Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta: "Ten Hag xứng đáng được trao thêm thời gian ở MU"

Chủ Nhật 12/05/2024 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta khẳng định Ten Hag xứng đáng được trao thêm thời gian ở Man United dù mùa giải này đang trôi qua đầy thất vọng với “Quỷ đỏ”.

Mikel Arteta: Ten Hag xứng đáng được trao thêm thời gian ở MU

Mùa giải của Man United đã chạm một cái đáy mới sau trận thua tan nát 0-4 trước Crystal Palace. Kết quả này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Mikel Arteta Ten Hag xứng đáng được trao thêm thời gian ở MU 1
Mikel Arteta: Ten Hag xứng đáng được trao thêm thời gian ở MU

Man United có thể cán đích ở vị trí tệ nhất trong lịch sử tham dự Premier League. Vì thế mà những nghi ngờ về tương lai của Ten Hag cũng được dấy lên.

Tuy nhiên, trước thềm trận đại chiến giữa Arsenal và Man United, HLV Mikel Arteta cho rằng Ten Hag xứng đáng được trao thêm thời gian tại Old Trafford.

“Tôi chỉ có thể nói những gì tôi nghĩ về ông ấy trên cương vị một HLV. Ông ấy là một HLV tuyệt vời. Tôi ngưỡng mộ những đội bóng của ông ấy, cả Ajax và Man United.

Tôi biết ông ấy đang cố gắng làm gì. Tôi biết ông ấy làm như thế nào. Tôi biết việc phải chuẩn bị để đối phó với ông ấy khó khăn ra sao. Vì vậy tôi có sự tôn trọng lớn dành cho ông ấy.

Hy vọng là ông ấy được trao thêm thời gian bởi vì chúng tôi là đồng nghiệp và chúng tôi biết giải đấu này khó khăn thế nào và khoảng cách là vô cùng sít sao. Tôi hy vọng ông ấy được trao thêm thời gian bởi vì đây là một HLV xuất sắc.

Nếu bạn muốn vô địch Premier League và những danh hiệu lớn, bạn phải đến những sân đấu như thế này, thể hiện bản thân và đánh bại họ. Đó là chuyến phiêu lưu mà chúng tôi đang đi và chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại Man United vào Chủ nhật”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X