Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta phản ứng thế nào sau trận thua Aston Villa?

Thứ Hai 15/04/2024 02:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta khẳng định Arsenal cần phải phản ứng nhanh chóng sau thất bại trước Aston Villa ở vòng 33 Ngoại hạng anh 2023/24. 

Arsenal nhận tin vui trước trận gặp Aston Villa trên sân nhà, theo đó đối thủ cạnh tranh chức vô địch với họ ở Ngoại hạng Anh là Liverpool để thua 0-1 trước Crystal Palace ngay trên sân Anfield. Nếu giành 3 điểm trước Aston Villa, Pháo thủ sẽ trở lại ngôi đầu, hơn Man City 1 điểm và hơn Liverpool 3 điểm.

Mặc dù động lực giành chiến thắng là rất lớn, nhưng Arsenal đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-2. Leon Bailey và Ollie Watkins là những cầu thủ ghi bàn mang về chiến thắng cho đội bóng của Unai Emery. Aston Villa hiện đang xếp thứ 4, họ đã hơn Tottenham 3 điểm.

Mikel Arteta
Mikel Arteta nói về trận thua Aston Villa

Với Arsenal, họ tiếp tục xếp thứ 2, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. HLV Mikel Arteta khẳng định Arsenal cần phải phản ứng nhanh chóng sau thất bại trước Aston Villa, ông nói: “Hai màn trình diễn rất khác nhau. Hiệp một thật tuyệt vời, một trong những hiệp hay nhất mà chúng tôi từng thi đấu với một đội hàng đầu. Đáng lẽ phải có ba hoặc bốn bàn, hoặc nhiều hơn.

Chúng tôi có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn, sau đó chúng tôi chơi không tốt trong hiệp 2. Chúng tôi thiếu động lực. Chúng tôi chúng tôi để thủng lưới hai bàn thua theo cách rất tệ. Đúng là Aston Villa đã chơi tốt, nhưng chúng tôi đã không thể làm được những gì đã làm trong hiệp một. Chúng tôi đã nhận thất bại, và chúng tôi chúc mừng Aston Villa với 3 điểm có được. 

Chúng tôi có rất nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước, và chúng tôi phải nhanh chóng đứng dậy. Các cầu thủ hiểu điều đó, chúng tôi sẽ nhanh chóng tập trung cho trận đấu tiếp theo”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X