Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta phản ứng thế nào về chấn thương của Martin Odegaard?

Thứ Sáu 31/03/2023 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Odegaard đã bị đau sau tình huống va chạm với Rodri ở trận đấu giữa Na Uy và Tây Ban Nha, HV Mikel Arteta sau đó rất lo lắng cho trường hợp của cầu thủ sinh năm 1998.

Trong trận đấu giữa Na Uy và Tây Ban Nha ở vòng loại Euro 2024, Martin Odegaard đã bị đau sau tình huống vào bóng của Rodri. Hình ảnh quay chậm cho thấy cầu thủ của TBN đạp thẳng vào mắt cá chân của tiền vệ Arsenal. 

Martin Odegaard bi dau sau tinh huong vao bong cua Rodri

Martin Odegaard bị đau sau tình huống vào bóng của Rodri

Odegaard sau đó nằm sân đau đớn. Tình huống diễn ra trong vòng cấm của TBN, nhưng trọng tài không cho Na Uy được hưởng 11m. Theo nhà báo Dean Jones, HLV Mikel Arteta đã theo dõi trận đấu này, ông cảm thấy lo lắng cho học trò. Nhà cầm quân người TBN sau đó chỉ thở phào khi biết rằng học trò không gặp vấn đề nghiêm trọng. 

Anh tiết lộ: “Thật là đêm ác mộng với Arteta khi xem trận đấu giữa Na Uy và Tây Ban Nha ở nhà. Ông ấy rất lo lắng khi Odegaard ngã xuống, sau đó tỏ ra đau đớn. Khi bạn nhìn một thứ như vậy, bạn sẽ lo sợ điều tồi tệ nhất. Ông ấy đã rất lo sợ, Arteta chỉ thở phào khi biết Odegaard không gặp vấn đề gì sau trận đấu”.

Odegaard đã không gặp vấn đề gì nghiêm trọng sau đợt tập trung của các đội tuyển quốc gia, nhưng Thomas Partey thì khác. Cầu thủ người Ghana dường như dính chấn thương đùi, hiện chưa biết anh có ra sân trước Leeds hay không. 

William Saliba thì dính chấn thương trong trận đấu với Sporting Lisbon ở Europa League, anh nhiều khả năng sẽ vắng mặt trước Leeds. Có nguồn tin cho rằng trung vệ này có thể phải nghỉ hết mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X