Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta nói gì trước trận gặp Crystal Palace?

Thứ Hai 21/08/2023 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta thừa nhận chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace sẽ rất khó khăn, và Arsenal cần phải nỗ lực hết sức nếu muốn giành một kết quả tốt.

Arsenal khởi đầu mùa giải năm nay khá tốt. Pháo thủ đánh bại Man City trong trận tranh Siêu cúp nước Anh, sau đó hạ Nottingham Forest 2-1 ở vòng đấu mở màn Ngoại hạng Anh 2023/24. Ở vòng đấu thứ 2, thầy trò Mikel Arteta làm khách trên sân của Crystal Palace.

Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Arsenal, bởi đối thủ của họ đang chơi rất tốt dưới thời Roy Hodgson. Ở vòng đấu mở màn, Palace đánh bại Sheffield 1-0 ngay trên sân khách. Họ cũng đang đạt phong độ cao trên sân nhà.

Mikel Arteta noi ve tran dau voi Crystal Palace

Mikel Arteta nói về trận đấu với Crystal Palace

Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Mikel Arteta thừa nhận chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace sẽ rất khó khăn, ông nói: “Vâng, thành tích ở mùa giải năm ngoái giúp Arsenal tự tin hơn trước những chuyến làm khách như thế này. Đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn, không dễ khi đối đầu với đội bóng do Roy Hodgson dẫn dắt”.

‘Crystal Palace được tổ chức rất tốt. Họ không để thủng lưới quá nhiều. Bây là bài test khó khăn cho Arsenal. Đó chắc chắn là trận đấu tiêu tốn nhiều thể lực, và chúng tôi phải sẵn sàng cho điều đó. Hiện tại chúng tôi đủ nhân sự để đương đầu với các trận kiểu như thế".

Trong chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace, Arsenal không có Jesus và Jurrien Timber. Tuy nhiên, Pháo thủ đón chào sự trở lại của hậu vệ Oleksandr Zinchenko.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X