Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta lên tiếng sau sai lầm của Jorginho

Thứ Hai 25/09/2023 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho là người mắc sai lầm giúp Tottenham có được kết quả hòa 2-2 trước Arsenal, HLV Mikel Arteta cũng có những chia sẻ về sai lầm của cầu thủ người Italia.

Arsenal tiếp Tottenham trên sân nhà ở trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh 2023/24. Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Arsenal là đội vượt lên dẫn trước sau tình huống phản lưới nhà của Cristian Romero. Tuy nhiên, Son Heung-min đã gỡ hòa cho đội khách.

Pháo thủ sau đó một lần nữa vượt lên dẫn trước với pha lập công của Bukayo Saka trên chấm 11m, nhưng  Son Heung-min một lần nữa đưa trận đấu về thế cân bằng. Jorginho là người mắc sai lầm ở bàn cân bằng tỷ số 2-2 của cầu thủ Người Hàn Quốc.

Mikel Arteta noi ve sai lam cua Jorginho

Mikel Arteta nói về sai lầm của Jorginho

Ngôi sao sinh năm 1991 được HLV Mikel Arteta tung vào sân trong hiệp 2, anh để mất bóng dẫn đến tình huống James Maddison kiến tạo cho Son Heung-min ghi bàn. Sai lầm của cựu sao Chelsea khiến Arsenal đánh rơi 2 điểm trước đội bóng cùng thành phố.

Sau trận đấu, khi được hỏi về sai lầm của học trò, HLV Mikel Arteta cho biết: “Tôi yêu anh ấy - sai sót là một phần của bóng đá. Tất cả chúng tôi đều ở bên anh ấy, không còn nghi ngờ gì nữa”.

Với việc chia điểm với tỷ số 2-2 trên sân Emirates, cả Arsenal và Tottenham tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này. Họ có 14 điểm sau 4 chiến thắng và 2 trận hòa, kém đội dẫn đầu Man City khoảng cách 4 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Khi niềm vui sướng lan tỏa tới khắp nửa đỏ tại sân Wembley, trong phút chốc, Erik ten Hag trông như một người đàn ông được tái sinh. Ông đến sân với nỗi lo của một người phải bước lên chiếc cầu khỉ, nhưng kết thúc trận chung kết FA Cup với vị thế của người đang đi bộ trên mặt nước, cũng như được Lisandro Martinez nâng lên cao như thể ông là một linh vật quý giá.

Video

Xem thêm
top-arrow
X