Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta chia sẻ về khả năng Fabio Vieira thay thế Kai Havertz

Thứ Ba 05/09/2023 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta đã có những chia sẻ sau khi nhận được câu hỏi liệu Fabio Vieira có thể thay thế vị trí của Kai Havertz hay không. 

Fabio Vieira được tung vào sân ở phút 77 trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước MU, thay thế cho Kai Havertz có phần kém hiệu quả. Cầu thủ người Bồ đã có tác động ngay lập tức, anh đã có một pha kiến tạo bằng đường chuyền xuất sắc cho Gabriel Jesus ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà. 

Cầu thủ 23 tuổi vẫn chưa đá chính cho Arsenal ở Premier League mùa này, nhưng anh đã chơi tốt khi vào sân từ băng ghế dự bị. Ở trận đấu với Fulham, Vieira đã mang về một quả phạt đền giúp Bukayo Saka gỡ hòa cho Pháo thủ, sau đó anh thực hiện đường chuyền xuất sắc để Eddie Nketiah đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Mikel Arteta noi ve kha nang Fabio Vieira thay the Kai Havertz

Mikel Arteta nói về khả năng Fabio Vieira thay thế Kai Havertz

Fabio Vieira đã tham gia 3 bàn thắng chỉ sau 47 phút thi đấu ở Premier League cho Arsenal, trong khi bản hợp 65 triệu bảng Havertz ở Hè 2023, người đã đá chính cả 4 trận cho đến nay vẫn chưa ghi được bàn thắng hay có một pha kiến tạo nào. 

Khi được hỏi liệu Vieira có thể đá chính trong trận đấu tiếp theo của Arsenal với Everton sau đợt tập trung của ĐTQG hay không, Arteta trả lời: “Mọi cầu thủ đều có cơ hội để làm điều đó. Hôm nay chúng tôi quyết định bắt đầu với Kai Havertz, nhưng chúng tôi tin rằng Fabio Vieira sẽ có tác động lớn từ băng ghế dự bị”.

“Có điều gì đó đã thay đổi với Vieira, cậu ấy khác với năm ngoái. Cậu ấy trưởng thành hơn, có sự tự tin cao hơn và hiệu quả hơn. Tôi rất vui khi cậu ấy dần thể hiện những gì tốt nhất của mình”.

Mikel Arteta cũng bảo vệ Kai Havertz, ông cho rằng cầu thủ người Đức cần thêm thời gian để có thể tỏa sáng ở sân Emirates.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X