Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta nói về cơ hội vô địch NHA của Arsenal mùa tới

Thứ Năm 20/07/2023 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger cho rằng Arsenal là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, và Mikel Arteta đã có những chia sẻ về nhận định của ông thầy người Pháp.

Mùa giải vừa qua, Arsenal về đích ở vị trí thứ 2 tại Ngoại hạng Anh, họ kém đội đầu bảng Man City 5 điểm. Đó là mùa giải mà CĐV Pháo thủ tiếc nuối rất nhiều, họ là CLB có thời gian ở vị trí số 1 lâu nhất, nhưng chuỗi trận tệ hại ở giai đoạn cuối mùa khiến đội bóng thành London để mất chức vô địch vào tay Man City.

Mikel Arteta noi ve co hoi vo dich NHA cua Arsenal mua toi

Mikel Arteta nói về cơ hội vô địch NHA của Arsenal mùa tới

Sau khi không thể vô địch Premier League sau 19 năm chờ đợi, Arsenal đã chi 210 triệu bảng mua Declan Rice, Kai Havertz và Jurrien Timber ở Hè năm nay. Chứng kiến Pháo thủ mua sắm rầm rộ, HLV Arsene Wenger cho rằng Arsenal là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Ông nói:

“Tôi tin rằng Arsenal sẽ giành chức vô địch, đơn giản chỉ có vậy thôi. Họ đang có những bước đi mạnh mẽ trên TTCN, họ cho thấy sự tích cực về nhiều mặt”.

Khi được hỏi về những bình luận của Wenger trong một cuộc phỏng vấn với ESPN, Arteta cười và trả lời: "Hy vọng là ông ấy đúng. Ông ấy là một người đàn ông rất thông minh với nhiều kinh nghiệm, vì vậy tôi hy vọng rằng ông ấy đúng."

Arsenal vừa có trận giao hữu thứ 2 ở Hè 2023, họ đánh bại đội các ngôi sao MLS với tỷ số 5-0. Đó là trận đấu mà Pháo thủ đã kiểm soát hoàn toàn thế trận, họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng cách biệt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X