Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta nói gì về khả năng Lionel Messi tới Premier League?

Thứ Hai 06/07/2020 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn về khả năng tiền đạo Lionel Messi có thể chơi bóng ở Premier League, HLV Mikel Arteta cũng đã đưa ra quan điểm cá nhân của mình.

Mikel Arteta nói về khả năng Messi tới NHA


Mùa giải năm nay, tiền đạo Lionel Messi vẫn chơi rất tốt trong màu áo Barca. Siêu sao người Argentina đã có 22 bàn và 19 kiến tạo sau 29 lần ra sân ở La Liga, nếu tính trên mọi mặt trận anh có 31 bàn và 22 kiến tạo. Tuy nhiên, M10 đứng trước khả năng trắng tay cùng Barca ở mùa giải 2019/20.
 
Arteta nói về khả năng tiền đạo Lionel Messi hình ảnh

Arteta nói về khả năng Messi tới NHA


Barca hiện đã bị loại ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha, họ đang thất thế so với Real Madrid ở La Liga. Đội chủ sân Camp Nou đang xếp thứ 2, kém đại kình địch khoảng cách 4 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng. Thành tích không tốt của đội bóng xứ Catalan khiến Messi thất vọng, anh còn được cho là có mâu thuẫn với HLV Quique Setien.

Hợp đồng của Messi với Barca chỉ còn thời hạn đến năm 2021, song anh được cho là đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Hiện Man City đang là đội bóng muốn có cầu thủ người Argentina nhất, họ sẵn sàng chi tiền để Pep Guardiola được đoàn tụ với tiền đạo 33 tuổi.

Trước những tin đồn về khả năng tiền đạo Lionel Messi có thể chơi bóng ở Premier League, HLV Mikel Arteta cũng đã đưa ra quan điểm cá nhân của mình, ông nói:

"Nếu Messi thực sự muốn rời Barca, tới Ngoại hạng Anh là một khả năng. Ngoài Man City thì nhiều đội bóng ở đây có thể chiêu mộ cậu ấy. Nếu cậu ấy tới Anh, Premier League sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều. Và tất nhiên, đội bóng nào sở hữu Messi sẽ mạnh hơn trông thấy".

Trước đó, cựu sao Barca, Rivaldo cũng thừa nhận khả năng Messi có thể rời Barca ở phiên chợ Hè năm nay.

Phá lưới Villarreal, Luis Suarez đi vào lịch sử Barca
Với bàn thắng vào lưới Villarreal, tiền đạo Luis Suarez đã chính thức lọt vào Top 3 chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử Barca.
Khó tin với pha kiến tạo của Lionel Messi cho Griezmann
Trong chiến thắng 4-1 của Barca trước Villarreal, tiền đạo Lionel Messi đã có một tình huống kiến tạo khó tin giúp đồng đội Antoine Griezmann ghi bàn.
Điểm tin bóng đá sáng 6/7: Xavi chính thức lên tiếng về viễn cảnh dẫn dắt Barca
Arsenal tung bom tiền mua Partey, Xavi lên tiếng về viễn cảnh dẫn dắt Barca,Willian úp mở về tương lai,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 6/7.
Villarreal 1-4 Barca: Thắng tưng bừng, Blaugrana tạm giải tỏa sức ép
Barca bước vào vòng 34 La Liga 2019/20 với rất nhiều mối lo sau giai đoạn không mấy tươi đẹp thời gian qua. Villarreal cũng không phải đối thủ dễ chịu. Tuy...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X