Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta nhận tin vui về mặt lực lượng

Thứ Tư 10/05/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật trên trang Twitter cá nhân, Mohamed Elneny tiết lộ anh đang trải qua quá trình hồi phục thuận lợi. Cầu thủ này chuẩn bị trở lại tập luyện bình thường. 

Mohamed Elneny dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào tháng 1 vừa qua, vấn đề khiến anh phải phẫu thuật. Ngôi sao người Ai Cập sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay. Trong thời gian vừa qua anh đã tích cực hồi phục. 

Hợp đồng của Elneny sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, nhưng Arsenal đã ký xong thỏa thuận mới trong bối cảnh tiền vệ sinh năm 1992 chấp nhận giảm lương. Cầu thủ 30 tuổi đang có những tiến bộ tốt, với việc Arsenal xác nhận anh sẽ trở lại sân tập trong tuần này.

Mohamed Elneny chuan bi tro lai tap luyen

Mohamed Elneny chuẩn bị trở lại tập luyện

Viết về sự trở lại của mình trên Twitter, Elneny cho biết: “Cảm giác thật tuyệt vời khi được ra sân! Rất nóng lòng được sớm tham gia cùng đội để tập luyện trở lại”. Elneny không có cơ hội ra sân trong phần còn lại của mùa giải, nhưng với việc chuẩn bị tập luyện trở lại, anh sẽ tham gia vào quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của đội bóng thành London. 

Fabrizio Romano từng xác nhận vào tháng 4, Elneny đã nhận được những lời tiếp cận từ Italia, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, ưu tiên của anh luôn là ở lại London. Mặc dù chỉ đóng vai trò dự phòng ở sân Emirates, nhưng Elneny luôn ưu tiên khoác áo Arsenal.

Bây giờ anh chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong đội hình của Arsenal, sau Xhaka, Partey và Jorginho. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X