Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta mang tin khủng khiếp đến cho Arsenal

Thứ Tư 29/11/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta xác nhận cầu thủ đa năng Fabio Vieira đã trải qua ca phẫu thuật háng và sẽ phải nghỉ thi đấu trong nhiều tuần.

Fabio Vieira bị đuổi khỏi sân trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Burnley tại Ngoại hạng Anh, cầu thủ này sau đó bị treo giò trong chiến thắng 1-0 trước Brentford. Anh được cho là sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Lens ở lượt trận thứ 5 bảng B Champions League.

Fabio Vieira da trai qua ca phau thuat hang va se phai nghi thi dau trong nhieu tuan.

Fabio Vieira đã trải qua ca phẫu thuật háng và nghỉ thi đấu trong nhiều tuần

 

Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta xác nhận cầu thủ đa năng Fabio Vieira đã trải qua ca phẫu thuật háng và sẽ phải nghỉ thi đấu trong nhiều tuần. Ông nói: “Cậu ấy gặp một vấn đề và cảm thấy khó chịu, chúng tôi đã tìm đến các chuyên gia để lấy lời khuyên, và cách tốt nhất là cậu ấy phải phẫu thuật”.

“Fabio Vieira đã trải qua cuộc phẫu thuật vào ngày hôm qua, sau đó cậu ấy sẽ bước vào quá trình hồi phục. Chúng tôi dự đoán cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài vài tuần, chưa có mốc thời gian cụ thể về thời điểm cậu ấy ra sân trở lại”.

Arteta vẫn hy vọng rằng Emile Smith Rowe và Thomas Partey có thể góp mặt trước khi bước sang năm mới. Hiện ông thầy người TBN không có nhiều lựa chọn ở tuyến giữa. Mohamad Elneny đã được sử dụng rất ít kể từ khi anh trở lại sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng, điều này khiến Jorginho và Declan Rice trở thành những tiền vệ trung tâm thường xuyên được sử dụng. 

Tuyển thủ U17 Anh, Ethan Nwaneri đã tập luyện cùng đội một ở buổi tập gần nhất và có thể góp mặt trong đội hình thi đấu trước Lens. Arteta đã có tin tốt hơn liên quan đến Ben White, người đã khỏi ốm và sẵn sàng đá chính. 

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X