Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta lên tiếng về khả năng Aaron Ramsdale tới Newcastle

Thứ Ba 05/12/2023 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta khẳng định Aaron Ramsdale muốn ở lại Arsenal nhưng không thể đảm bảo anh sẽ không gia nhập Newcastle United vào tháng 1.

Tương lai của Aaron Ramsdale là chủ đề được bàn tán sôi nổi trong thời gian gần đây, cầu thủ sinh năm 1998 hiện đã mất vị trí số 1 ở Arsenal vào tay David Raya. Kể từ khi cầu thủ người Tây Ban Nha chuyển đến Emirates theo dạng cho mượn, Ramsdale chỉ ra sân ở cúp Liên đoàn Anh và một lần bắt chính ở Premier League khi Raya không thể ra sân trước Brentford. 

Cầu thủ 25 tuổi này được cho là sẽ rời Pháo thủ, qua đó nuôi hy vọng bắt chính ở VCK Euro 2024 trong màu áo ĐT Anh. Trong vài ngày qua, đã có tin đồn rằng Newcastle quan tâm đến sự phục vụ của Ramsdale sau chấn thương vai của Nick Pope. Thủ thành người Anh được cho là sẽ nghỉ từ 4 đến 5 tháng, tình hình buộc Chích chòe phải đưa về một thủ môn mới vào tháng 1 năm 2024. 

Mikel Arteta len tieng ve kha nang Aaron Ramsdale toi Newcastle

Mikel Arteta lên tiếng về khả năng Aaron Ramsdale tới Newcastle

Theo Metro, Ramsdale rất sẵn sàng cho việc di chuyển tới Newcastle. Mới nhất, HLV Mikel Arteta khẳng định Aaron Ramsdale muốn ở lại Arsenal nhưng không thể đảm bảo anh sẽ không gia nhập Newcastle United vào tháng 1.

Phát biểu trước trận đấu với Luton ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, nhà cầm quân người TBN cho biết: “Tôi muốn Aaron Ramsdale tiếp tục đồng hành cùng Arsenal, tôi rất vui khi có 2 thủ môn giỏi trong đội hình. Giống như bất kỳ cầu thủ nào, cậu ấy muốn chơi cho Arsenal.

Tuy nhiên, tôi không thể đảm bảo với bạn rằng bất kỳ cầu thủ Arsenal nào sẽ không ra đi vào tháng Giêng. Hoặc sẽ ở lại đây trong 3 năm tới. Tôi không thể khẳng định không có cầu thủ nào của Arsenal tới Newcastle hay bất kỳ câu lạc bộ nào khác.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X