Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta làm gì để giúp Arsenal ngược dòng trước Aston Villa?

Chủ Nhật 19/02/2023 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho tiết lộ những lời nói của HLV Mikel Arteta ở giữa hai hiệp, qua đó giúp Arsenal ngược dòng trước Aston Villa trên sân Villa Park. 

Tại vòng 24 Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal làm khách trên sân của Aston Villa. Bất ngờ đã diễn ra khi Ollie Watkins mở tỷ số cho đội chủ nhà, nhưng sau đó Bukayo Saka gỡ hòa cho đội khách. Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 khép lại, Philippe Coutinho lại đưa Aston Villa dẫn trước 2-1.

Trong hiệp 2, Arsenal đã chơi tốt hơn hẳn. Oleksandr Zinchenko gỡ hòa 2-2 cho Pháo thủ ở phút 61. Trong 7 phút bù giờ của hiệp 2, Jorginho và Gabriel Martinelli ghi thêm 2 bàn, qua đó giúp đội bóng thành London ngược dòng giành chiến thắng 4-2.

Jorginho

Jorginho tiết lộ Arteta truyền cảm hứng giúp Arsenal đánh bại Aston Villa

Jorginho tiết lộ những lời nói của HLV Mikel Arteta ở giữa hai hiệp, qua đó giúp Arsenal ngược dòng trước Aston Villa. Cầu thủ người Italia nói với BT Sport: "Đó là Premier League. Đó là lý do tại sao nó là giải đấu hay nhất thế giới. Đó là một chiến thắng rất quan trọng. Chúng tôi đã khởi đầu không hề dễ dàng, nhưng cuối cùng đã có 3 điểm trọn vẹn”.

“Thời gian nghĩ giữa hai hiệp chúng tôi đã thảo luận rất nhiều, sau đó chúng tôi quay lại và thay đổi trận đấu. Arteta muốn chúng tôi chơi bóng tự tin hơn, chủ động đột phá nhiều hơn, ông ấy cũng muốn các cầu thủ di chuyển nhiều hơn”. 

“Trong hiệp hai, tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt hơn họ, chúng tôi tạo ra hết cơ hội này đến cơ hội khác, chúng tôi chiếm ưu thế hoàn toàn. Đó là một trận đấu giàu cảm xúc, tôi rất vui vì Arsenal đã giành chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X