Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta không quan tâm đến phong độ của Kai Havertz

Thứ Bảy 04/11/2023 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Newcastle, HLV Mikel Arteta khẳng định ông không quan tâm đến phong độ của Kai Havertz. 

Arsenal chiêu mộ Kai Havertz từ Chelsea với giá 65 triệu bảng vào mùa Hè 2023, một động thái khiến nhiều người phải ngạc nhiên sau khi cầu thủ người Đức chơi không quá ấn tượng trong 3 mùa giải khoác áo The Blues. 

Mikel Arteta khong quan tam den phong do cua Kai Havertz

Mikel Arteta không quan tâm đến phong độ của Kai Havertz

Cầu thủ sinh năm 1999 đã có khởi đầu khó khăn ở Emirates và thường xuyên phải nhận những sự chỉ trích từ NHM. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Newcastle, khi được hỏi liệu có quan tâm đến phong độ của Havertz hay không, HLV Arteta trả lời thẳng thừng: 

“Không, tôi sẽ không bình luận về phong độ của bất kỳ cầu thủ nào của Arsenal. Chúng tôi là một đội và khi chúng tôi chơi tốt, đó là thành tích của một tập thể, nhưng khi chúng tôi chơi không tốt thì tôi là người chịu trách nhiệm cao nhất. Tất cả chúng ta đều cần cố gắng cải thiện mỗi ngày, thế thôi”.

Chắc chắn chuyến làm khách trên sân của Newcastle sẽ rất khó khăn, và Mikel Arteta thừa nhận điều đó, ông nói thêm: “Làm khách tại St James' Park chưa bao giờ là dễ dàng cả. Newcastle ngày càng tốt hơn, họ đang từng bước trở thành một trong những CLB mạnh nhất nước Anh”.

“Nhưng chúng tôi hào hứng với những trận đấu như thế này. Chắc chắn đây là một trận đấu khó khăn, nhưng nó cũng là cơ hội để chúng tôi kiểm chứng sức mạnh của mình. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng, Arsenal đã sẵn sàng cho trận đấu trên sân của Newcastle”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X