Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta khen ngợi 1 cái tên sau trận thắng Wolves

Chủ Nhật 03/12/2023 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Wolves trên sân Emirates, HLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi đội trưởng Martin Odegaard. 

Martin Odegaard gặp vấn đề ở hông, ngoài ra anh còn bị chấn động trong một buổi tập của Arsenal. Điều đó khiến tiền vệ này vắng mặt trong đợt tập trung của ĐT Na Uy trong tháng 11, anh sau đó trở lại trước Brentford nhưng dường như chưa lấy lại thể trạng tốt nhất, cầu thủ sinh năm 1998 chơi không mấy ấn tượng ở trận đấu này.

Martin Odegaard choi noi bat truoc Wolves

Martin Odegaard chơi nổi bật trước Wolves

Tuy nhiên, trong 2 trận đấu gần nhất của Arsenal cựu sao Real Madrid đã chơi rất hay. Theo đó Martin Odegaard ghi bàn trước Lens ở vòng bảng Champions League, anh tiếp tục lập công trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Wolves ở vòng 14 Ngoại hạng Anh. 

Sau chiến thắng của Arsenal trước Wolves trên sân Emirates, HLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi đội trưởng Martin Odegaard. Ông nói: “Trong vòng một tuần, cậu ấy đã có 2 trận đấu ấn tượng. Martin Odegaard là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal, cậu ấy cho thấy tại sao mình xứng đáng đeo băng đội trưởng.

Cậu ấy là một cầu thủ thực sự ổn định, cậu ấy cống hiến rất nhiều. Trước những đối thủ lùi sâu, chúng tôi cần sự sáng tạo và cần những bàn thắng của cậu ấy để khai thông bế tắc”.

Odegaard đã ghi được 7 bàn thắng và cung cấp 2 đường kiến tạo sau 18 trận ở mùa giải năm nay. Với 3 điểm có được trước Wolves, Arsenal tiếp tục dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Họ tạm thời hơn Man City và Liverpool khoảng cách 4 và 5 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X