Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta đưa bản hợp đồng 105 triệu bảng của Arsenal lên mây

Thứ Năm 21/12/2023 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách của Arsenal trước Liverpool, HLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi tiền vệ tân binh Declan Rice.

Ở phiên chợ Hè 2023, Arsenal chi 105 triệu bảng mua tiền vệ Declan Rice từ West Ham. Với việc đã có kinh nghiệm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1999 đã nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi của đội chủ sân Emirates.

Declan Rice đang là lựa chọn không thể thay thế của HLV Mikel Arteta ở khu vực giữa sân. Ngôi sao người Anh tham gia vào rất nhiều vai trò, từ phân phối bóng, điều tiết nhịp độ trận đấu, phát động tấn công, hỗ trợ phòng ngự cho đến ghi bàn.

Mikel Arteta khem ngoi Declan Rice

Mikel Arteta khem ngợi Declan Rice

Những đóng góp của Rice giúp Arsenal vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League với ngôi đầu bảng, ngoài ra Pháo thủ còn dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh sau 17 vòng đấu. Phát biểu trước chuyến làm khách của Arsenal trước Liverpool, HLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi Declan Rice. Ông nói:

“Tôi thấy anh ấy giống như một ngọn hải đăng. Anh ấy sẵn sàng soi sáng những người khác, cải thiện các đồng đội và làm cho đội bóng tốt hơn. Rice rõ ràng mang đến sự nâng cấp cho Arsenal, anh ấy không chỉ tài năng mà còn có những tố chất của một thủ lĩnh đích thực. 

Kinh nghiệm anh ấy có ở giải đấu này sẽ đưa đội bóng đến một tầm cao mới. Anh ấy có những phẩm chất mà chúng tôi đã thiếu trong một thời gian. Tất nhiên, chúng tôi hy vọng Rice sẽ tiếp tục chơi ở đẳng cấp như vậy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X