Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta hết lời khen ngợi Martin Odegaard

Thứ Hai 27/12/2021 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Norwich, HLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi tiền vệ Martin Odegaard, người tỏa sáng với 2 pha kiến tạo.

Arteta đánh giá cao Odegaard


Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh, Arsenal làm khách trên sân của Norwich. Với một thế trận vượt trội Pháo thủ đã giành chiến thắng với tỷ số 5-0. Bukayo Saka là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với một cú đúp, nhưng không thể bỏ qua màn trình diễn của tiền vệ Martin Odegaard.

Anh là người kiến tạo trong cả 2 bàn thắng đầu tiên của đội bóng thành London. Đầu tiên, Odegaard chuyền bóng thuận lợi để Saka dứt điểm kỹ thuật mở tỷ số trận đấu. Sau đó lại là Odegaard thực hiện đường chuyền để Tierney nhân đôi cách biệt.
 
Arteta đánh giá cao Odegaard

Arteta đánh giá cao Odegaard


Trong 7 trận gần nhất ở Premier League anh tham gia vào 6 bàn thắng của Arsenal, trong đó có 3 pha lập công và 3 đường kiến tạo. Sau chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Norwich, HLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi Odegaard, ông nói:

Hôm nay các cầu thủ đều chơi tốt, tôi nghĩ Martin Odegaard đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Cậu ấy là người liên kết giữa hàng tiền vệ và hàng công của Arsenal. Cậu ấy giúp ích cho chúng tôi rất nhiều, tôi thực sự hài lòng về cậu ấy."

“Tôi hy vọng Odegaard sẽ tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng của mình, Arsenal cần cậu ấy tiếp tục tỏa sáng để mang về thật nhiều những chiến thắng. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang có phong độ tốt, Arsenal duy trì sự ổn định ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực trong những trận đấu tới”.

Arsenal hiện đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 4 trận ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH Premier League, họ hoàn toàn có cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới nếu chơi ổn định ở giai đoạn lượt về.
MU nhắm người thừa của Arsenal thay thế David de GeaMU nhắm người thừa của Arsenal thay thế David de Gea
Theo Daily Star, Man Utd đang đưa thủ thành Emiliano Martinez vào trong tầm ngắm nhằm thay thế David De Gea trong tương lai.
Sao Arsenal sắp cập bến RomaSao Arsenal sắp cập bến Roma
Nhiều nguồn tin uy tín xác nhận Roma đang đàm phán để chiêu mộ Maitland-Niles từ Arsenal.
Trận đấu tiếp theo của Arsenal ở Premier League bị hoãnTrận đấu tiếp theo của Arsenal ở Premier League bị hoãn
Trận đấu giữa Arsenal vs Wolves đã chính thức bị hoãn lại vì Covid bùng phát trong nội bộ đội khách.
Mikel Arteta nói về Aubameyang sau trận thắng NorwichMikel Arteta nói về Aubameyang sau trận thắng Norwich
Sau chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Norwich, HLV Mikel Arteta đã có những tiết lộ liên quan đến tương lai tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.
Những điểm nhấn sau trận đấu Norwich 0-5 ArsenalNhững điểm nhấn sau trận đấu Norwich 0-5 Arsenal
Trận đấu Norwich vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 5-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X