Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta gia hạn hợp đồng với Arsenal

Thứ Tư 28/01/2015 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Inaki Ibanez, người đại diện của Mikel Arteta thì tiền vệ người Tây Ban Nha đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal thêm.

Mikel Arteta đầu quân cho Arsenal ở mùa Hè 2011 với mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng từ câu lạc bộ Everton. Sau 4 mùa giải, tiền vệ người Tây Ban Nha ra sân 135 trận, ghi được 16 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo. Mikel Arteta cùng Arsenal giành hai danh hiệu FA Cup (2013-14) và FA Community Shield (2014).

Mikel Arteta  cua Arsenal duoc gia han hop dong hinh anh
Mikel Arteta ở lại Arsenal thêm 1 năm

Mùa giải năm nay, tiền vệ 32 tuổi dính chấn thương liên miên, không đóng góp được nhiều cho Arsenal. Tính đến thời điểm này, cựu cầu thủ Everton mới ra sân được 7 lần ở Premier League, không ghi được bàn thắng nào và chỉ có một đường kiến tạo thành bàn.

Hiện tại, hợp đồng của Mikel Arteta với đội chủ sân Emirates sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. Nhiều thông tin cho rằng, tiền vệ người Tây Ban Nha không được Arsenal gia hạn hợp đồng.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất mà Inaki Ibanez, người đại diện của tiền vệ 32 tuổi cho biết, thân chủ của ông sẽ ở lại Arsenal thêm 1 mùa giải nữa. “Mikel Arteta sẽ không phải là cầu thủ tự do vào tháng 6 tới. Bởi vì, anh ấy đã có thêm một năm hợp đồng của mình với Arsenal.”.

Trước Inaki Ibanez đưa ra phát biểu trên, HLV Wenger cũng nhiều lần nhấn mạnh trong những buổi trả lời phỏng vấn về tương lai của Mikel Arteta. Theo chiến lược gia người Pháp, Mikel Arteta vẫn là cầu thủ quan trọng của Arsenal và sẽ ở lại đội bóng.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X