Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta đưa Jorginho lên mây

Chủ Nhật 17/12/2023 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã lên tiếng khen ngợi Jorginho, một trong những người giàu kinh nghiệm nhất của Pháo thủ. 

Jorginho từng chơi nổi bật trong màu áo Napoli, anh sau đó theo chân HLV Sarri tới Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1991 chơi không tồi ở The Blues, nhưng sau đó đã quyết định cập bến Arsenal. Mùa giải năm nay, với việc Thomas Partey thường xuyên dính chấn thương, cầu thủ 32 tuổi đá chính đều đặn.

HLV Arteta len tieng khen ngoi Jorginho

HLV Arteta lên tiếng khen ngợi Jorginho

Jorginho đã thể hiện được khả năng và kinh nghiệm của mình, điều đó giúp anh nhận được những lời khen ngợi từ HLV Mikel Arteta. Ông nói: “Đó là một cầu thủ hàng đầu. Chắc chắn cậu ấy là một trong những cầu thủ thông minh nhất mà tôi từng huấn luyện. Jorginho không chỉ tài năng mà còn có kinh nghiệm, cậu ấy rất hiểu mọi chuyện.

Cậu ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong công việc huấn luyện ở Arsenal. Với khả năng của mình, Jorginho có thể thu hút sự chú ý của các đồng đội, họ lắng nghe cậu ấy và làm theo những lời khuyên của cậu ấy, thực sự rất ấn tượng.

Bạn sử dụng cậu ấy vì cậu ấy luôn ở đó, khi cậu ấy ngồi trên băng ghế dự bị, giống như bạn có một huấn luyện viên khác."

Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2023/24, Arsenal có trận tiếp Brighton trên sân nhà. Pháo thủ đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng 2-0. Gabriel Jesus và Kai Havertz là những người ghi bàn cho đội chủ sân Emirates, 3 điểm có được giúp họ tạm thời vươn lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X