Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta đáp trả nhận định của Gary Neville

Thứ Bảy 21/10/2023 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta đã trả lời những lo ngại của Gary Neville về ba cầu thủ của đội bóng thành London trước trận gặp Chelsea.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, huyền thoại MU – Gary Neville cho rằng Arsenal có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, những chấn thương của bộ đôi trung vệ Gabriel Magalhaes và William Saliba cũng như bản hợp đồng mùa hè trị giá 105 triệu bảng Declan Rice có thể làm mất đi cơ hội vô địch của họ.

HLV Mikel Arteta dap tra nhan dinh cua Gary Neville

HLV Mikel Arteta đáp trả nhận định của Gary Neville

Bình luận của Gary Neville được đưa ra sau khi Saliba tuyên bố rằng Arsenal sẽ vô địch Premier League mùa trước nếu anh không bị chấn thương. Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã trả lời nhận xét của Neville.

Ông nói với Sky Sports: “Rõ ràng, khi bạn mất đi những cầu thủ lớn, điều đó sẽ khó khăn hơn. Từ năm ngoái, chúng tôi đã biết điều đó. Trong những thời điểm quan trọng, chúng tôi mất đi một số cầu thủ lớn và mọi thứ trở nên khó khăn hơn vì đội hình mỏng hơn. Chúng tôi đã học hỏi từ điều đó, chúng tôi đã cải thiện đội hình và giờ đây chúng tôi có một đội hình tốt hơn”.

Mikel Arteta cũng khẳng định ông sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ quan trọng có thời gian để nghỉ ngơi, ông nói thêm: “Không chỉ ở số phút mà các cầu thủ có mặt trên sân, tình hình của các cầu thủ còn bị ảnh hưởng rất lớn bởi các buổi tập”.

“Chúng tôi không thể loại bỏ một phần nhất định của quá trình tập luyện, nhưng chúng tôi luôn cố gắng linh hoạt, tạo điều kiện để các cầu thủ có nhiều thời gian nghỉ ngơi, phục hồi nhất có thể. Có một số sự cân bằng ở đó nhưng cuối cùng, khi bạn muốn trở thành một cầu thủ hàng đầu, bạn phải có thể phải chơi ba ngày một trận và thi đấu 65 đến 70 trận trong một mùa giải”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X