Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta đang giúp Arsenal đi đúng hướng

Thứ Ba 09/05/2023 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Gary Lineker cho rằng Arsenal đang đi đúng hướng dưới thời Mikel Arteta, và việc họ giành danh hiệu lớn chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Mikel Arteta đã dẫn dắt Arsenal vô địch FA Cup vào năm 2020 và tiếp tục biến đội bóng thành London trở thành ứng viên cạnh tranh chức vô địch Premier League. Mùa giải năm nay, Pháo thủ hiện đang kém đội dẫn đầu Man City 1 điểm trên bảng xếp hạng.

Mặc dù chơi nhiều hơn 1 trận, nhưng Arsenal vẫn đang nỗ lực bám đuổi nửa xanh thành Manchester. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành London đã chơi tuyệt hay trước Newcastle và giành chiến thắng 2-0. Arsenal cũng chính thức trở lại Champions League. 

Arsenal dang choi tot o mua giai 2022/23

Arsenal đang chơi tốt ở mùa giải 2022/23

Cựu cầu thủ Gary Lineker cho rằng Arsenal đang đi đúng hướng dưới thời Mikel Arteta, và việc họ giành danh hiệu lớn chỉ còn là vấn đề thời gian. Ông nói: "Arsenal có thể sẽ gặp khó khăn một chút ở mùa giải này. Những trận hòa trước Liverpool, West Ham và Southampton khiến họ đánh mất quyền tự quyết trong cuộc đua tới chức vô địch”.

“Tôi không biết Arsenal có thể gây bất ngờ trước Man City hay không, nhưng rõ ràng là họ đã thay đổi tích cực trong vài năm gần đây. Arteta đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đội bóng của anh ấy sẽ giành được những danh hiệu trong tương lai không xa."

Trong 3 vòng còn lại, Arsenal sẽ lần lượt gặp Brighton, Nottingham Forest và Wolves. Họ cần phải giành 9 điểm và chờ đợi Man City mất điểm mới có hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X