Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta lên tiếng về tương lai Aaron Ramsdale

Thứ Bảy 11/11/2023 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsdale được cho là đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea và Bayern Munich, HLV Mikel Arteta mới đây đã có những chia sẻ về tương lai của thủ thành người Anh.

Aaron Ramsdale đã đánh bật Leno để chiếm lấy vị trí bắt chính ở Arsenal, buộc thủ thành người Đức sau đó phải gia nhập Fulham. Hè năm nay, Pháo thủ chiêu mộ David Raya ở Hè 2023, và thủ thành người Tây Ban Nha đã từng bước chiếm được vị trí bắt chính của thủ thành người Anh.

Chứng kiến việc Ramsdale ngồi dự bị, những đội bóng lớn như Bayern Munich hay Chelsea sẵn sàng đưa anh rời sân Emirates. Cầu thủ sinh năm 1998 cần được ra sân để hy vọng được dự Euro 2024 cùng tuyển Anh, thủ thành này sẽ cân nhắc những lời đề nghị.

Ramsdale

Mikel Arteta chia sẻ về thủ môn Ramsdale

 

Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta khẳng định Arsenal sẽ không bán Ramsdale. Ông nói: “Tất cả các cầu thủ hiện tại đều nằm trong kế hoạch của tôi ở Arsenal, tôi yêu tất cả các cầu thủ của mình. Tôi thích Aaron. Chúng tôi muốn Aaron đi cùng, đó là điều chắc chắn”.

“Đội có những nhu cầu nhất định và để làm được điều đó, bạn không thể làm được chỉ với 6, 10 hoặc 14 cầu thủ, điều đó là không thể. Bạn cần mọi người và Aaron có vai trò thực sự quan trọng trong đội. Chắc chắn chúng tôi sẽ không để cậu ấy rời đi."

Huyền thoại MU - Gary Neville mới đây khẳng định Aaron Ramsdale sẽ không chấp nhận ngồi dự bị lâu dài ở Arsenal. Ông nói: “Cậu ấy sẽ nỗ lực để trở lại đội hình, nhưng nếu không được đáp ứng có lẽ cậu ấy sẽ xem xét đến khả năng rời đi. Mặc dù có vẻ như đang có sự cạnh tranh ở vị trí thủ môn, nhưng điều này sẽ không kéo dài lâu. Nó chỉ kéo dài tối đa là một mùa giải”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X