Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta chia sẻ về nhận định của Arsene Wenger

Thứ Bảy 16/09/2023 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger lo ngại việc trở lại Champions League sẽ ảnh hưởng đến cơ hội vô địch NHA của Pháo thủ, và Mikel Arteta cũng có những chia sẻ về nhận định này.

Arsenal đã để tuột mất chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước một cách rất đáng tiếc, họ có thời điểm bỏ lại Man City 8 điểm trên BXH. Tuy nhiên, thành tích tệ hại ở giai đoạn cuối mùa khiến Pháo thủ chỉ xếp thứ 2, kém Man xanh 5 điểm.

Mikel Arteta chia se ve nhan dinh cua Arsene Wenger

Mikel Arteta chia sẻ về nhận định của Arsene Wenger

Mùa giải năm nay, Arsenal đã chi hơn 200 triệu bảng nâng cấp đội hình. Họ đang có 10 điểm sau 4 vòng đấu ở Premier League 2023/24, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Mới đây, cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger lo ngại việc trở lại Champions League sẽ ảnh hưởng đến cơ hội vô địch NHA của Pháo thủ, ông nói:

“Tôi cảm thấy Arsenal đã đầu tư rất nhiều tiền trong 4 năm qua, họ đã đưa về nhiều cầu thủ tốt. Arsenal giờ đây là tập thể trẻ trung, nhiệt huyết, tài năng. Tôi nghĩ họ học được từ những gì đã xảy ra với họ năm ngoái. Lúc này, Man City đã mất De Bruyne trong một thời gian dài và không còn Gundogan, một cầu thủ rất quan trọng những năm qua. Vì thế, Arsenal có thể tận dụng lợi thế đó”.

“Dù vậy, Arsenal mùa này phải tham dự cả Champions League nữa. Việc phải thi đấu ở nhiều đấu trường có thể khiến họ đánh rơi điểm số ở thời điểm quan trọng."

Trước những lo ngại của Arsene Wenger, HLV Mikel Arteta của Arsenal cho biết: “Chà, nó giống hệt như năm ngoái. Chúng tôi thi đấu ba ngày một lần, nhưng đó là ở Europa League.Mặt trận Champions League cũng rất khác biệt".

"Rõ ràng, yêu cầu của giải đấu đó và những kỳ vọng là khác nhau, đặc biệt là khi chúng tôi đã không góp mặt ở đấu trường này trong thời gian dài. Nhưng nó mang lại sự phấn khích. Champions League là nơi chúng tôi muốn đặt chân đến. Khi bạn nhìn vào lịch thi đấu và các trận đấu mà chúng tôi phải ra sân, tôi nghĩ mọi người đều thực sự mong chờ giải đấu này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X