Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta chặn đường trở lại Arsenal của Alexis Sanchez

Chủ Nhật 18/06/2023 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Chile, Alexis Sanchez muốn trở lại Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023 nhưng HLV Mikel Arteta đã ngăn cản.

Alexis Sanchez là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật của Marseille mùa trước, ghi 17 bàn trên mọi đấu trường giúp đội bóng nước Pháp đứng thứ ba tại Ligue 1. Cầu thủ 34 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với Marseille vào cuối tháng, câu lạc bộ Pháp rất muốn gia hạn hợp đồng thêm một mùa giải với cầu thủ sinh năm 1988.

Chủ tịch của Marseille, Pablo Longoria cho biết: “Chúng tôi muốn giữ Sanchez ở lại vì anh ấy đã mang lại cho chúng tôi rất nhiều điều. Chúng tôi đang nói chuyện với người đại diện của anh ấy, chúng tôi sẽ cung cấp cho anh ấy một hợp đồng tốt hơn so với hợp đồng mà anh ấy đã có trong mùa giải vừa qua”.

Arteta tu choi dua Sanchez tro lai Arsenal

Arteta từ chối đưa Sanchez trở lại Arsenal

Theo tờ La Tercera của Chile, Sanchez vẫn muốn chơi bóng ở Champions League và đã từ chối lời đề nghị chơi ở Saudi Pro League. Nguồn tin trên cho biết người đại diện của Sanchez đã gọi điện trực tiếp cho HLV Mikel Arteta để thảo luận về khả năng trở lại Arsenal vào mùa Hè này.

Tuy nhiên, Arteta đã nhanh chóng từ chối đề nghị từ người đại diện của cầu thủ người Chile. Ông khẳng định người đồng đội cũ không phù hợp với kế hoạch của mình ở sân Emirates. Trước đó Sanchez có gần 4 năm chơi bóng cho Arsenal, giành được chức vô địch FA Cup cùng đội bóng thành London. 

Sanchez sau đó bất ngờ chuyển đến Manchester United vào tháng 1 năm 2018. Nhưng cầu thủ người Chile không tạo ra ảnh hưởng tại Old Trafford. Sanchez gia nhập Inter 19 tháng sau đó và giành được cả Serie A lẫn Coppa Italia trong thời gian ở Serie A. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X