Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta chặn đường rời Arsenal của Marquinhos

Thứ Bảy 17/09/2022 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã ám chỉ rằng Marquinhos đã sẵn sàng đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Arsenal tại Premier League.

Mikel Arteta và giám đốc kỹ thuật Edu đã tìm cách đưa về sân Emirates thêm một cầu thủ chạy cánh chất lượng ở Hè 2022, Raphinha từ Leeds United và Pedro Neto từ Wolves được nhắm tới. Nhưng cuối cùng Pháo thủ không có thêm một cầu thủ cạnh tranh với Bukayo Saka.

Kết quả là Marquinhos được trao cơ hội trong trận đấu với FC Zurich ở vòng bảng Europa League của Arsenal, cầu thủ này đã gây ấn tượng rất lớn. Phút 16, Marquinhos mở tỷ số cho đội bóng thành London. Sau đó anh còn kiến tạo cho Eddie Nketiah ấn định tỷ số 2-1 cho Arsenal.

Mikel Arteta noi ve Marquinhos

Mikel Arteta nói về Marquinhos

Với 1 bàn 1 kiến tạo cùng 4 đường chuyền quan trọng, sao trẻ của Arsenal xứng đáng xuất sắc nhất trận đấu này. Bản hợp đồng 3 triệu bảng từ Sao Paulo ở Hè 2022 đã có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn. Tuy nhiên, có nhiều nguồn tin cho rằng HLV Mikel Arteta sẽ đẩy anh rời đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2023. 

Theo Metro, HLV Mikel Arteta lo ngại rằng Marquinhos sẽ không có đủ thời gian thi đấu trong màu áo Arsenal, bởi vậy ông đang cân nhắc để sao trẻ này ra đi theo dạng cho mượn. Pháo thủ coi Marquinhos là một ngôi sao tương lai, nhưng họ sẽ cho mượn anh nếu điều đó sẽ có lợi cho tất cả các bên.

Mới nhất, ông thầy người Tây Ban Nha đã lên tiếng về tương lai Marquinhos, ông nói: “Cậu ấy nỗ lực không ngừng, thái độ học hỏi và cách Marquinhos cố gắng khiến cậu ấy nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của tất cả mọi người ở đây”.

“Đó là một bước tiến lớn đối với Marquinhos. Cậu ấy được trao cơ hội và tận dụng tốt. Chắc chắn tôi sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ như vậy để họ phát triển. Ở thời điểm hiện tại, Marquinhos nằm trong kế hoạch của tôi ở Arsenal”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X