Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta cập nhật tình hình của Gabriel Jesus

Thứ Sáu 18/08/2023 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace, HLV Mikel Arteta tiết lộ tiền đạo Gabriel Jesus vẫn chưa thể tập luyện trở lại.

Gabriel Jesus đã có phong độ tốt trong những trận giao hữu trước mùa giải của Arsenal. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã tái phát chấn thương đầu gối, anh sẽ phải nghỉ thi đấu ở giai đoạn đầu mùa giải 2023/24. Đây là tổn thất không nhỏ cho đội bóng thành London. 

Phát biểu trước chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24, HLV Mikel Arteta đã chia sẻ về quá trình hồi phục của Jesus, ông nói: “Jesus vẫn chưa tập luyện trở lại, nhưng những người còn lại đều ổn”.

Gabriel Jesus

HLV Mikel Arteta cập nhật tình hình của Gabriel Jesus

 

Với việc Jesus vẫn chưa tập luyện trở lại, có lẽ anh cần thêm vài tuần để hồi phục hoàn toàn. Ngôi sao người Brazil đã ghi 11 bàn và 8 pha kiến tạo trong 33 trận cho Arsenal kể từ khi gia nhập câu lạc bộ thành London từ Man City vào mùa hè năm ngoái. Bây giờ Eddie Nketiah đang là lựa chọn số 1 của Arteta ở vị trí trung phong.

Ông thầy người Tây Ban Nha cũng báo tin vui về trường hợp của Oleksandr Zinchenko, ông nói thêm: “Cậu ấy đang tập luyện với chúng tôi và hy vọng chúng tôi sẽ sớm có sự phục vụ của cậu ấy."

Zinchenko được cho là đã ra sân trong trận giao hữu kín giữa Arsenal và Luton, trận đấu mà Pháo thủ giành chiến thắng 3-0. Khi mà tân binh Jurrien Timber dính chấn thương, sự trở lại của hậu vệ người Ukraine thực sự quan trọng với Pháo thủ. 

Arsenal đã đánh bại Nottingham Forest 2-1 ở vòng đấu mở màn Premier League mùa này, họ đang quyết tâm sẽ giành thêm một chiến thắng trước Crystal Palace. Tuy nhiên đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng khi mà Pháo thủ sẽ phải làm khách. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X