Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Smith Rowe thiếu thời gian thi đấu ở Arsenal?

Thứ Tư 27/09/2023 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emile Smith Rowe không được trao quá nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay, và HLV Mikel Arteta đã tiết lộ lý do.

Emile Smith Rowe không được ra sân quá nhiều ở mùa giải vừa qua do chấn thương, nhưng sau một thời gian dài hồi phục cầu thủ người Anh đã sung sức trở lại. Tuy nhiên mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 2000 không được HLV Mikel Arteta trao cơ hội ra sân thường xuyên.

Cầu thủ 23 tuổi chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị trong các trận đấu gần đây của Arsenal. Anh ra sân 22 phút trong chiến thắng 4-0 của Pháo thủ trước PSV ở vòng bảng Champions League. Ở trận đấu với Tottenham, Smith Rowe vào sân ở phút 90+7, thay thế Saka. 

Mikel Artera noi ve Smith Rowe

Mikel Artera nói về Smith Rowe

Mỗi lần vào sân Smith Rowe vẫn nhận về sự cổ vũ lớn từ phía khán giả, điều đó cho thấy NHM Arsenal vẫn ủng hộ anh. Mới nhất, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ lý do cầu thủ 23 tuổi không có quá nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay. Ông nói:

“Ở cấp độ này, việc cạnh tranh vị trí trong đội là vấn đề lớn nhất của cậu ấy. Và nếu vào đội tuyển quốc gia, Smith Rowe có được đá chính không? Điều này phụ thuộc vào người chơi cùng vị trí. Vì vậy, có mặt ở đó là một chuyện, việc còn lại là bắt đầu. Và khi bạn bắt đầu, bạn có đủ kiên định để tiếp tục ở lại để chiến đấu hay không? Và bạn cũng phải nỗ lực để chiếm vị trí đó trước."

Hiện Arsenal đang có quá nhiều những lựa chọn trên hàng công. Theo đó Gabriel Jesus, Eddie Nketiah, Leandro Trossard, Gabriel Martinell, Fabio Vieira và Kai Havertz đều được ưu tiên hơn cầu thủ người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X