Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Batsman của Chelsea vẫn tù mù về tương lai chính mình

Thứ Ba 14/05/2019 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michy Batshuayi lên tiếng về tương lai. Tiền đạo người Bỉ không rõ có được CLB chủ quản Chelsea gọi về sau thời gian được cho mượn tại Crystal Palace hay không.

Michy Batshuayi vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình. Tuyển thủ Bỉ tiết lộ chưa có cuộc thảo luận nào được tổ chức cùng CLB chủ quản Chelsea về kế hoạch sau nửa mùa cho mượn tại Crystal Palace.
 

Palace muốn giữ chân Batshuayi


Batshuayi không nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri khi tiếp quản Chelsea từ Antonio Conte hè năm 2018. Chân sút 25 tuổi bị đem cho Valencia mượn ở đầu mùa 2018/19. Nhưng Batshuayi đã không chứng tỏ được khả năng tại đây và bị trả lại Chelsea đầu năm 2019.

Michy Batshuayi lên tiếng về tương lai tại Chelsea hình ảnh
Batshuayi chơi tốt trong màu áo Crystal Palace

Crystal Palace trong cơn khát tiền đạo đã hỏi mượn Batshuayi và được chấp thuận. Tại đây, tuyển thủ Bỉ đã ghi 6 bàn sau 13 lần ra sân đã qua. HLV trưởng Palace, Roy Hodgson đã bày tỏ sự quan tâm đến việc tiếp tục giữ chân Batshuayi.

“Chúng tôi không rõ lệnh cấm chuyển nhượng của Chelsea có ảnh hưởng gì không. Tôi chỉ có thể nói rằng nếu Michy Batshuayi tiếp tục ở lại đây dù dưới dạng cho mượn hay mua đứt, tôi sẽ rất hạnh phúc với điều đó. Tôi tin bản thân cậu ấy cũng sẽ vui lòng.”
 

Batshuayi chưa rõ tình hình


Michy Batshuayi lên tiếng về tương lai. Tiền đạo người Bỉ không rõ có được CLB chủ quản Chelsea gọi về sau thời gian được cho mượn tại Crystal Palace hay không.

Michy Batshuayi toi Crystal Palace theo dang cho muon

Michy Batshuayi lên tiếng về tương lai


“Tôi không rõ”, Batshuayi trả lời các phóng viên khi được hỏi về kế hoạch sắp tới của mình. “Tôi chưa bàn bạc với Chelsea về tương lai. Tôi sẽ quay trở lại CLB để đưa ra quyết định nhưng hiện tại tôi không thể nói điều gì.”

Batshuayi đã đạt hiệu suất không đến nỗi nào ở Crystal Palace với 6 bàn sau 13 trận bao gồm cú đúp vào lưới Bournemouth trong chiến thắng 5-3 của họ cuối tuần qua. Anh hài lòng với tất cả những gì đã diễn ra.

“Tất nhiên, tôi hài lòng với bản hợp đồng này”, Batshuayi tiếp tục. “Tôi rất vui vì được tới đây, có một trải nghiệm tốt. Cuối tuần qua, tôi cũng có những bàn thắng đầu tiên cho Palace ở sân Selhurst Park, đó là một niềm vui nữa.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X