Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Tarnat: "Sane sẽ trở thành siêu sao của Man City"

Thứ Hai 20/02/2017 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Michael Tarnat cho rằng Leroy Sane hoàn toàn có thể trở thành trụ cột của Man City cũng như đội tuyển Đức nếu như tiếp tục giữ vững được đà phát triển ấn tượng hiện nay.
Leroy Sane
Leroy Sane đang tỏa sáng rực rỡ ở những trận đấu gần đây

Tiền vệ trẻ Leroy Sane chuyển tới đầu quân cho Man City từ Schalke ở mùa hè vừa với mức phí chuyển nhượng lên tới 37 triệu bảng. Tuy nhiên, quãng thời gian đầu của ngôi sao người Đức tại sân Etihad diễn ra không mấy suôn sẻ. Phải chờ tới trận đấu với Arsenal vào ngày Lễ tặng quà, Sane mới tỏa sáng và xoay chuyển mùa giải đầu tiên tại Anh theo chiều hướng 180 độ.

Sane sau đó đã ghi bàn liên tiếp trong hai trận đấu tiếp theo được ra sân gặp Tottenham và Crystal Palace. Và mới đây, cựu cầu thủ Michael Tarnat đã lên tiếng bày tỏ sự ấn tượng với khả năng chịu đựng áp lực ấn tượng của hậu bối trẻ tuổi khi mới chuyển tới Anh ít lâu.

“Leroy Sane đã có một năm thi đấu thành công tại Schalke vào năm ngoái. Nhờ đó, cậu ấy đã có thể chuyển tới đầu quân cho một đội bóng lớn hơn là Manchester City, nơi những cầu thủ hàng đầu đang góp mặt. Rõ ràng Sane đã gặp khá nhiều khó khăn để thích nghi với giải đấu và các đồng đội mới. Đó là điều mà có lẽ Sane đã đánh giá thấp khi mới chuyển tới Anh. Nhưng trong những trận đấu gần nhất, cậu ấy đã thích nghi được với môi trường mới. Tôi tin rằng với những gì đang thể hiện, cậu ấy sẽ trở thành một phần quan trọng của Man City và kế hoạch của HLV Pep Guardiola.

“Cậu ấy sở hữu tốc độ ấn tượng, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Nếu bạn có những điểm mạnh này, tôi tin rằng bạn có cơ hội tốt để trở thành một cầu thủ hàng đầu. Ngoài ra, việc được phát triển trong môi trường bóng đá Anh sẽ giúp cậu ấy trưởng thành nhanh hơn. Nếu giữ được sự thăng tiến như thế này, Sane cũng sẽ trở thành một phần quan trọng của đội tuyển Đức chỉ trong vài năm tới”.
Man City chuẩn bị chi tiền tấn để chiêu mộ Messi
Xác định Lionel Messi là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Man City dự định sẽ chi ra số tiền kỷ lục thế giới để sở hữu anh.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X