Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen: “Tôi không tin M.U đã bị loại khỏi Champions League”

Thứ Tư 09/12/2015 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ M.U Michael Owen khẳng định anh không tin việc M.U đã bị loại khỏi Chamions League 2015/16.


Ngay ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, M.U đã có cơ hội giành vé đi tiếp trước một vòng đấu nếu đánh bại PSV. Tuy nhiên, thầy trò HLV Van Gaal đã không thể tận dụng thành công cơ hội khi để đối thủ cầm hòa với tỉ số 0-0. Ở lượt trận cuối, đội bóng chủ sân Old Trafford buộc phải đánh bại Wolfsburg để chắc chắn có vé đi tiếp, vì trong trường hợp hòa hoặc thua khả năng đi tiếp của M.U là rất thấp.
Michael Owen chi trich HLV Van Gaal hinh anh
Wolfsburg loại M.U khỏi Champions League

Mặc dù sớm có bàn thắng dẫn trước do công của Martial nhưng M.U đã gây thất vọng rất lớn khi thất thủ 2-3 trên đất Đức. Trận thua này khiến Quỷ đỏ bị đẩy xuống chơi tại Europa League. Sau trận đấu, HLV Van Gaal
bị chỉ trích rất nhiều. Nhà cầm quân người Hà Lan chi tới gần 300 triệu bảng mua sắm lực lượng nhưng không thể giúp đội bóng có lối chơi khởi sắc.
Romelu Lukaku: Ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Vua phá lưới!
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Romelu Lukaku đang có phong độ rất cao ở mùa giải này, với những gì đang trình diễn chân sút người Bỉ xứng đáng trở thành ứng viên...

Nhận xét về chiến lược mua sắm cầu thủ của Van Gaal, cựu cầu thủ M.U, Owen cho rằng, ông thầy người Hà Lan đã mắc một số lỗi cơ bản. Và theo cựu tiền đạo này, Van Gaal nên xem xét lại 18 tháng cầm quân tại M.U. Anh nói: “Tôi không tin vào việc đội bóng đã thất bại trước Wolfsburg. Ông ấy chẳng làm được gì từ khi đến Old Trafford. Hãy nhìn xem mùa trước, họ bị đánh bại bởi MK Dons 4-0, rồi phải rời Cup FA sau khi thua trước Arsenal, và chỉ hoàn thành mỗi một mục tiêu là loạt vào top 4. Mùa này, họ phải dừng chân  League Cup bởi Middlesbrough, và bị loại khỏi Champions Leagues sau đó chỉ 1 tuần." 
Michael Owen chi trich HLV Van Gaal hinh anh 2
Van Gaal tiếp tục bị chỉ trích

Trong khi đó, Louis van Gaal lại khẳng định M.U đã trưởng thành hơn so với mùa giải trước: “Tại thời điểm này, tôi không thể bảo vệ bản thân bởi vì chúng ta đã ra khỏi Champions League. Nhưng sự thật là chúng tôi tốt hơn so với năm ngoái. Đội bóng đã chơi tích cực hơn, hãy nhìn thành tích thi đấu sẽ rõ. Chúng tôi sẽ cố gắng tập trung vào giải đấu quốc nội. Bị loại khỏi Champions League giúp M.U tập trung tốt hơn vào giải đấu quốc nội."

Video clip bàn thắng: Wolfsburg 3-2 MU (Bảng B Champions League 2015/16)



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X