Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ M.U khẳng định Quỷ đỏ không có “cửa” vô địch

Chủ Nhật 21/12/2014 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Michael Owen của M.U cho rằng Quỷ đỏ không có cơ hội để lên ngôi tại Premier League mùa giải năm nay.


Chuỗi 6 trận thắng liên tiếp của M.U đã bị chặn đứng sau trận hòa 1-1 trước Aston Villa đêm qua, Christian Benteke lập công giúp đội chủ nhà vượt lên sau cú sút rất đẹp mắt. Tuy nhiên, Radamel Falcao đã nhanh chóng cân bằng tỉ số với cú đánh đầu chính xác. Sau đó, mặc dù được chơi hơn người trong khoảng 30 phút cuối trận do Gabriel Agbonlahor phải nhận thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi với Ashley Young, tuy nhiên đội bóng chủ sân Old Trafford lại không thể ghi thêm bàn thắng qua đó chấp nhận rời Villa Park với 1 điểm.
Nguoi cu M.U khang dinh Quy do khong co cua vo dich hinh anh
Owen (phải) khi còn khoác áo M.U

Trận hòa trước Aston Villa không ảnh hưởng đến vị trí thứ 3 của Quỷ đỏ, tuy nhiên họ đã để Man City nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm và có thể là 10 điểm với đội đầu bảng Chelsea nếu The Blues giành chiến thắng ở vòng đấu này. Với kết quả này, M.U đã không còn khả năng lên ngôi ở giai đoạn lượt đi của mùa giải, không những vậy cựu tiền đạo Michael Owen còn khẳng định đội bóng của HLV Van Gaal sẽ không thể vượt qua Chelsea hoặc Man City để lên ngôi vào cuối mùa giải.

Khi được hỏi liệu M.U có thể giành chức vô địch hay không, Owen cho biết: “Tôi nghĩ rất khó để M.U có thể giành được chức vô địch, họ đã khởi đầu không tốt và để các đối thủ bỏ lại với khoảng cách khá xa. Đây sẽ là mùa giải của riêng Chelsea và Man City, họ là những đối thủ của nhau trong cuộc đua đến chức vô địch còn Quỷ đỏ sẽ giữ được vị trí thứ 3 khi mùa giải khép lại”.

“Mặc dù họ đang trở lại với mạch trận thắng liên tiếp tại Premier League, tuy nhiên với những gì đã thể hiện từ đầu giải sẽ rất khó để Quỷ đỏ có thể lên ngôi. Đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của Van Gaal tại Old Trafford, vì vậy vị trí thứ 3 khi kết thúc mùa giải đã là thành công rất lớn với M.U”, tiền đạo người Anh tiếp tục.

Michael Owen là cầu thủ của M.U, anh cập bến M.U từ năm 2009 sau khi rời Newcastle United để đầu quân cho Quỷ đỏ, trong 3 mùa giải thi đấu trong màu áo đội bóng chủ sân Old Trafford chân sút người Anh có được 5 bàn thắng sau 31 lần ra sân. Liverpool mới là đội bóng làm nên tên tuổi của Owen khi trong 8 năm khoác áo The Kop anh đã có được 118 bàn thắng sau 216 lần ra sân.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X