Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen kể tên ba cầu thủ sẽ cải thiện Arsenal

Thứ Tư 17/04/2024 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen đã nêu tên ba ngôi sao ở Premier League sẽ cải thiện khả năng theo đuổi những danh hiệu lớn của Arsenal.

Pháo thủ đã tận hưởng một mùa giải ấn tượng khác dưới thời Mikel Arteta, tích lũy được 71 điểm sau 32 trận, qua đó xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Arsenal là đội phòng ngự và ghi bàn tốt nhất giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, họ vẫn đang trong cuộc đua giành chức vô địch. 

Michael Owen ke ten ba cau thu se cai thien Arsenal
Michael Owen kể tên ba cầu thủ sẽ cải thiện Arsenal

Ngoài ra thầy trò Mikel Arteta cũng đã có mặt ở tứ kết Champions League. Họ chuẩn bị bước vào trận lượt về trên sân của Bayern, trước đó hai đội đã hòa nhau 2-2 tại Emirates ở trận lượt đi. Mới nhất, cựu tiền đạo tuyển Anh, Michael Owen đã nêu tên ba ngôi sao ở Premier League sẽ cải thiện khả năng theo đuổi những danh hiệu lớn của Arsenal. Anh nói:

“Bukayo Saka là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Arsenal mùa này với 18 bàn thắng trên mọi đấu trường. Gabriel Jesus chỉ đóng góp 4 bàn thắng ở Premier League. Tôi nghĩ Arsenal cần thêm một lựa chọn tốt ở vị trí trung phong. Ollie Watkins có thể là một lựa chọn tốt. 

Anh ấy là cầu thủ đang ngày càng tiến bộ hơn qua từng năm. Anh ấy là mẫu cầu thủ có thể chơi tốt ở Arsenal, liệu họ có mua được anh ấy hay không lại là chuyện khác. Có rất nhiều cầu thủ ở Premier League vào thời điểm hiện tại có thể sẽ là sự nâng cấp so với những gì Arsenal đang có hiện tại.

Đó là Alexander Isak ở Newcastle, đó có thể là Ivan Toney ở Brentford và Ollie Watkins ở Aston Villa. Cả 3 cầu thủ này sẽ giúp Arsenal tốt hơn”.

Arsenal đã được liên kết với các động thái cho Watkins, Isak và Toney trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Watkins đã ghi 19 bàn ở Premier League, trong khi Isak đã gây ấn tượng với 17 bàn sau 21 trận ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Kể từ khi trở lại sau án cấm thi đấu, Toney đã ghi 4 bàn cho Brentford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X