Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

“MU hạ Watford 2-0, Chelsea thắng Leicester 2-1”

Thứ Năm 18/11/2021 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/22, cựu tiền đạo tuyển Anh dự đoán rằng MU và Chelsea đều có 3 điểm ở vòng đấu này.

Michael Owen tin MU và Chelsea đều thắng


Trận đấu sớm nhất vòng 12 Ngoại hạng Anh mùa này sẽ là cuộc đọ sức giữa đội đầu bảng Chelsea và Leicester trên sân King Power. Đây chắc chắn là trận đấu khó khăn với The Blues, bởi “Bầy cáo” luôn chơi khó chịu trên sân nhà.
Michael Owen dự đoán Chelsea sẽ gặp khó trước Leicester

Michael Owen dự đoán Chelsea thắng Leicester 2-1


Chelsea hiện đang có 26 điểm, giữ khoảng cách 3 điểm so với 2 đối thủ bám đuổi là Liverpool và West Ham, họ cần một chiến thắng để tạo khoảng cách với nhóm bám đuổi. Dự đoán về cuộc đối đầu tại sân King Power, cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen thẳng thắn cho biết:

Đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Chelsea rất mạnh nhưng Leicester luôn cho thấy sự khó chịu khi được đá tại King Power. Họ từng thắng 4-2 trước MU trên sân nhà, chiến thắng này tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho đoàn quân của Brendan Rodgers”.

“Chelsea cần một kết quả tốt trước khi bước vào các trận đấu quan trọng gặp Juventus hay MU, họ sẽ vào trận với quyết tâm rất lớn. Tôi cho rằng cả hai đội sẽ ghi được bàn, nhưng Chelsea với những cá nhân đẳng cấp hơn sẽ giành chiến thắng 2-1”.

Michael Owen cũng nhận định về chuyến làm khách của MU trên sân của Watford, anh nói thêm: “Watford chỉ ghi bàn ở 1 trong 4 trận dưới thời HLV Ranieri, đội bóng này có lực lượng rất yếu, và thật khó để họ giành điểm trước MU đang khát khao những điểm số”.

“Những áp lực đang đè nặng lên vai Solskjaer sau những kết quả không tốt, và đây là cơ hội để họ lấy lại niềm tin nơi NHM. Watford đang có phong độ không tốt là miếng mồi ngon cho MU, tôi dự đoán đội khách sẽ giành chiến thắng 2-0”
.
Chelsea tăng giá vé gấp 3 lần từ mùa giải 2022/23Chelsea tăng giá vé gấp 3 lần từ mùa giải 2022/23
Chelsea đã quyết định tăng giá vé lên gấp hơn 3 lần với các CĐV ở Khán đài Tây từ mùa giải 2022/23.
Bí quyết bắt penalty của KepaBí quyết bắt penalty của Kepa
Trong chia sẻ mới đây, thủ môn Kepa không ngần ngại tiết lộ những bí quyết giúp anh trở thành chuyên gia bắt penalty của Chelsea.
Conor Gallagher lên tiếng sau những màn trình diễn thuyết phụcConor Gallagher lên tiếng sau những màn trình diễn thuyết phục
Tiền vệ Conor Gallagher đã chơi ấn tượng trong màu áo Crystal Palace theo dạng cho mượn từ Chelsea, anh cũng có màn ra mắt ĐT Anh.
Thomas Tuchel không yêu cầu Chelsea chiêu mộ Saul NiguezThomas Tuchel không yêu cầu Chelsea chiêu mộ Saul Niguez
Theo Cadena SER, HLV Thomas Tuchel đã không yêu cầu Chelsea ký hợp đồng với tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid ở phiên chợ Hè 2021.
Chelsea nhận tin vui từ sát thủ Romelu LukakuChelsea nhận tin vui từ sát thủ Romelu Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea đã trở lại sân tập sau gần một tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương mắt cá. Ngôi sao người Bỉ đã báo tin vui cho NHM The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X