Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen có vài lời muốn gửi Anthony Elanga

Thứ Sáu 25/02/2022 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen đánh giá cao tiềm năng của tiền đạo Anthony Elanga, song khẳng định anh cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn vươn đến đẳng cấp của Wayne Rooney hay Ryan Giggs.

Michael Owen nói về Anthony Elanga


Mùa giải năm nay, tiền đạo Anthony Elanga trưởng thành vượt bậc trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 2002 ghi bàn ấn định chiến thắng 4-2 cho MU trước Leeds United khi vào sân thay người. Cầu thủ 19 tuổi cũng là người gỡ hòa 1-1 cho MU trong trận hòa 1-1 trước Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.
Michael Owen có vài lời muốn gửi Elanga

Michael Owen có vài lời muốn gửi Elanga


Liên tiếp 2 trận đấu ghi bàn sau khi vào sân thay người, Elanga nhận được rất nhiều những lời khen ngợi. Cựu cầu thủ MU - Michael Owen đánh giá cao tiềm năng của Anthony Elanga, anh nói: “Cậu ấy đã tạo ra khác biệt khi vào sân từ băng ghế dự bị, cậu ấy liên tục ghi bàn trong màu áo MU”.

“Elanga có tốc độ, kỹ thuật cá nhân và khả năng dứt điểm tốt. Cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ giỏi trong tương lai. Tuy nhiên để giúp MU vô địch Champions League hay Premier League, để tiến đến đẳng cấp của những Ryan Giggs hay Wayne Rooney, cậu ấy còn phải nỗ lực rất nhiều”.

“Tôi biết mình đang so sánh Elanga với một số cầu thủ vĩ đại, nhưng đó là MU. Thi đấu tại đây bạn phải có khát vọng trở thành những cầu thủ giỏi nhất, sánh ngang với những ngôi sao hàng đầu trong lịch sử đội bóng”.

HLV Rangnick cũng khuyên các cầu thủ MU học tập Anthony Elanga sau khi cầu thủ này vào sân và ghi bàn gỡ hòa cho Man United trước Atletico Madrid ở Champions League. Ông thầy người Đức khẳng định mọi nỗ lực của các cầu thủ đều sẽ được đền đáp.
Rangnick khuyên các cầu thủ MU học tập ElangaRangnick khuyên các cầu thủ MU học tập Elanga
HLV Rangnick khuyên các cầu thủ MU học tập Anthony Elanga sau khi cầu thủ này vào sân và ghi bàn gỡ hòa cho Man United trước Atletico Madrid ở Champions League.
Matic ca ngợi Elanga sau trận đấu với AtleticoMatic ca ngợi Elanga sau trận đấu với Atletico
Elanga có màn trình diễn ấn tượng trước Atletico và Matic đánh giá rất cao tài năng của đàn em.
VIDEO: Elanga được CĐV Quỷ Đỏ hát vang ca ngợi như vị cứu tinhVIDEO: Elanga được CĐV Quỷ Đỏ hát vang ca ngợi như vị cứu tinh
Ghi bàn thắng quý giá giúp MU cầm hòa Atletico Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng nay 24/2, Anthoy Elanga được các CĐV Quỷ Đỏ tôn vinh...
Elanga đánh dấu cột mốc mới cho MU tại Champions LeagueElanga đánh dấu cột mốc mới cho MU tại Champions League
Anthony Elanga đã ghi bàn thắng thứ 500 cho MU tại đấu trường Champions League.
Người hùng Anthony Elanga lên tiếng sau bàn thắng lịch sử cho MUNgười hùng Anthony Elanga lên tiếng sau bàn thắng lịch sử cho MU
Tiền đạo Anthony Elanga đã không giấu nổi niềm vui khi ghi bàn thắng quý giá giúp MU cầm hòa Atletico Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X