Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen chuẩn bị đầu quân cho Stoke

Thứ Hai 18/06/2012 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Michael Owen chắc chắn sẽ chia tay Old Trafford trong Hè này. Câu hỏi đặt ra bây giờ là anh sẽ chọn nơi đâu làm bến đỗ?

Câu trả lời dường như là Stoke City. Theo nhật báo Daily Mail, thần đồng bạc mệnh này vừa được Stoke tiếp xúc và đề nghị ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm và ăn lương theo dạng đá trận nào trả tiền trận đó. Owen đã hết hợp đồng với Quỷ đỏ thành Manchester nên Stoke sẽ không tốn một xu nào nếu được sở hữu tiền đạo 32 tuổi này. Nên nhớ rằng Stoke cũng đề nghị trả lương cho Owen theo kiểu có ra sân mới có tiền nên chắc chắn họ sẽ không tốn kém nhiều để ‘nuôi’ Owen.

Owen đang chờ ngày cập bến Stoke
Owen đang chờ ngày cập bến Stoke

Với Owen, một trong những cầu thủ triệu phú đình đám nhất nước Anh, người từng sở hữu một hòn đảo nhân tạo ngoài khơi Dubai, Qatar, thì việc anh được trả lương cao hay không dường như không còn quan trọng nữa. Ưu tiên với cựu tiền đạo của Real Madrid này có chăng chỉ là đam mê chơi bóng, điều đã quá xa xỉ với anh vì những chấn thương liên miên suốt quãng thời gian qua, đặc biệt là 2 năm cuối trong thời kỳ 3 năm tại Old Trafford. Chính vì thể lực không ổn định của cậu học trò mà dù đã hết sức trao cơ hội cho Owen song Sir Alex đành lắc đầu tiễn anh ra đi ở Hè năm nay.

Thực ra Owen không còn nhiều lựa chọn nên khả năng anh chấp nhận tình cảnh nhận lương bèo bọt tại Stoke là rất cao. Ngoài Stoke, chỉ còn Everton là sẵn sàng thu nhập Owen. Nhưng chắc anh không to gan đến độ khoác áo đội bóng không đội trời chung với Liverpool, nơi là cái nôi cho tài năng của Owen. Và cũng một phần vì Everton không gần bằng Stoke, đội bóng chỉ cách trang trại ngựa của anh đúng 50 dặm.
 
Theo một nguồn tin thân cận của Owen thì tiền đạo này chỉ còn chờ ngày chính thức hóa ràng buộc với Stoke. Như vậy có thể thấy, Owen sẽ sớm tìm được một điểm dừng chân để mở ra những hy vọng mới sau chuỗi ngày đáng quên tại Man Utd.
 
Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X