Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Michael Carrick chính thức nhận danh hiệu cầu thủ Man Utd của năm

Thứ Năm 16/05/2013 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Vượt qua RVP xuất chúng, Carrick chính thức trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Old Trafford mùa này.

Carrick muốn cùng Man Utd tiếp tục gặt hái vinh quang
Carrick - cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa 2012/2013

Sau một mùa giải đại thành công của Man Utd với chiến công lừng lẫy vô địch quốc gia lần thứ 20 trong lịch sử đội bóng, đã có rất nhiều cái tên được vinh danh, và thực sự ai cũng xứng đáng là cầu thủ xuất sắc của Man Utd mùa 2012/2013. Thế nhưng, người xứng đáng nhất, không phải Robin Van Persie, mà là Michael Carrick.

Tiền vệ 31 tuổi đã ra sân tới 300 trận kể từ khi gia nhập Manchester United từ Tottenham Hotspur hồi năm 2006. Trước mùa giải năm nay, Carrick chưa bao giờ được coi là một trụ cột trong đội hình của Sir Alex Ferguson, khi anh chơi lúc tỏ lúc mờ và không áp đặt được tầm ảnh hưởng của mình tại đội bóng như những gì Paul Scholes đã làm được. Người ta luôn hi vọng Carrick sẽ đủ sức thay thế Paul Scholes, thế nhưng phải đến mùa này, mùa bóng thứ 7 của anh tại Quỷ Đỏ thành Man, số 16 mới làm được điều đó.

Trước mùa này thì CĐV Man Utd không mấy ai nhớ đến Carrick, những cái tên trong tâm trí họ là Wayne Rooney, Nemanja Vidic hay Patrice Evra. Tuy nhiên, lúc này thì Carrick đã buộc tất cả phải nhớ đến anh. Nhất là trong một mùa Carrick có cơ hội được chơi bên cạnh huyền thoại mà anh phải thay thế Paul Scholes, số 16 đã chính thức gửi một thông điệp ngầm tới tiền vệ vĩ đại đã gần bước sang tuổi 40: Tôi đã sẵn sàng thay thế anh, bằng một phong độ chói sáng và chức vô địch Premier League lần thứ 20 của Man Utd có công rất lớn của Carrick.

Để đoạt được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa, Carrick đã vượt qua được Robin Van Persie, cầu thủ xuất sắc nhất Man Utd theo bình chọn của các CĐV sân Old Trafford. Mùa vừa qua, RVP cũng đã thể hiện rất xuất sắc với 25 bàn thắng sau 35 trận khoác áo Quỷ Đỏ. Cả Carrick và Van Persie đều có tên trong danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Premier League, danh hiệu cá nhân giờ đã nằm trong tay Gareth Bale.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X