Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Ballack chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho Jurgen Klopp sau khi rời Liverpool

Thứ Tư 21/02/2024 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Chelsea, Michael Ballack cho rằng HLV Jurgen Klopp dẫn dắt tuyển Đức trong tương lai gần sẽ là sự kết hợp hoàn hảo. 

HLV Jurgen Klopp mới đây đã công bố quyết định rời Liverpool vào cuối mùa giải năm nay. Ông thầy người Đức chưa tiết lộ có tiếp tục cầm quân hay không sau khi rời Anfield, trước mắt ông sẽ nghỉ ngơi một thời gian. Sau đó cựu HLV Dortmund sẽ đánh giá mọi khả năng. 

Michael Ballack chi ra ben do hoan hao cho Jurgen Klopp sau khi roi Liverpool

Michael Ballack chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho Jurgen Klopp sau khi rời Liverpool

Cựu tiền vệ Chelsea, Michael Ballack cho rằng HLV Jurgen Klopp dẫn dắt tuyển Đức trong tương lai gần sẽ là sự kết hợp hoàn hảo. Anh nói: "Tôi sẽ rất vui nếu một ngày nào đó Klopp dẫn dắt tuyển Đức, tôi nghĩ đó cũng là mong muốn của rất nhiều NHM.

Bất cứ khi nào ông ấy sẵn sàng, tôi nghĩ mọi người, những người hâm mộ, sẽ thích điều đó. Klopp là một trong những huấn luyện viên hiện đang ở vị trí mà ông ấy có thể tự đưa ra quyết định và xây dựng sự nghiệp của riêng mình."

ĐT Đức hiện tại đang được dẫn dắt bởi HLV Julian Nagelsmann, khả năng gắn bó lâu dài của ông với Cỗ xe tăng sẽ phụ thuộc vào thành tích tại VCK Euro 2024 ở Hè năm nay. Đức sẽ là chủ nhà của Euro 2024, nếu họ không đi quá sâu, khả năng cựu HLV Bayern mất việc có thể xảy ra.

Trong trường hợp Julian Nagelsmann không còn dẫn dắt tuyển Đức sau Euro 2024, rất khó để Klopp là người thay thế, bởi ông khẳng định sẽ nghỉ ngơi sau khi rời Liverpool. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X