Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Micah Richards trở lại trong trận derby thành Manchester

Thứ Tư 20/03/2013 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tin vui cho Man City khi họ chuẩn bị đón chào sự trở lại của hậu vệ phải Micah Richards sau quãng thời gian dài chấn thương.

Trong chiến thắng của Man City trước Swansea hồi tháng 10 năm ngoái, Micah Richards đã dính phải chấn thương mắt cá nghiêm trọng. Ban đầu, thời điểm trở lại sân cỏ dự kiến của anh là tháng 02/2013, nhưng kế hoạch đó đã bị phá sản khi chấn thương của Richards tiến triển không tốt. Tuy nhiên, những ngày qua hậu vệ 24 tuổi này đã xuất hiện trên sân tập của Man City, và anh có thể sẽ quay trở lại thi đấu trong trận derby thành Manchester diễn ra vào ngày 09/4 tới đây.



Richards sắp trở lại
Richards sắp trở lại

Richards nói trên trang chủ chính thức của CLB: “Tôi đã quay trở lại tập luyện trong vòng 10 ngày qua, và mọi chuyện đang tiến triển rất tốt. Tôi sẽ có thể tập luyện các bài tập cùng đồng đội sau khi họ trở về từ ĐTQG. Cuộc tiếp đón Newcastle có lẽ là hơi sớm, nhưng tôi sẽ
trở lại trong trận đấu gặp Man Utd vào tháng sau".

Bên cạnh Richards, nhiều khả năng trung vệ đội trưởng Vincent Kompany và tiền đạo Sergio Aguero cũng sẽ trở lại thi đấu trong thời gian tới. Trung vệ người Bỉ đã không thể thi đấu sau khi anh dính phải chấn thương bắp đùi trong chiến thắng trước Stoke City ở vòng 4 FA Cup vào ngày 26/01 vừa qua. Trong khi đó, với chấn thương đầu gối, Aguero cũng đã vắng mặt trong 3 trận đấu gần đây nhất của Man xanh. Hiện cả Kompany và Aguero đều đang tập trung cùng ĐTQG để chuẩn bị cho các lượt trận tại vòng loại World Cup 2014. Vẫn chưa biết liệu họ có thể ra sân thi đấu được hay không, nhưng dù sao thì đây cũng là tin tốt lành cho HLV Mancini.


Sự trở lại của 3 cái tên này sẽ giúp HLV Mancini có thêm được nhiều lựa chọn cho những trận đấu khó khăn sắp tới của ông, đặc biệt là cuộc đại chiến với Man Utd vào ngày 09/4 tại Old Trafford, và sau đó là trận bán kết FA Cup, rất có thể cũng là một trận đấu với Quỷ đỏ.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X