Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Fiorentina lên tiếng vụ MU quan tâm Sofyan Amrabat

Thứ Sáu 21/07/2023 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tổng giám đốc của Fiorentina, Joe Barone thì câu lạc bộ Serie A vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức từ MU cho trường hợp của tiền vệ Sofyan Amrabat. 

MU được cho là có thể bán Fred ở Hè 2023, Fulham chấp nhận chi 20 triệu bảng mua cầu thủ người Brazil. HLV Erik ten Hag đã nhắm Sofyan Amrabat thay thế cầu thủ sinh năm 1993. Ten Hag đã làm việc với Amrabat trong thời gian tiền vệ này còn chơi tại FC Utrecht, cặp đôi này vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Sofyan Amrabat

MU được đồn đoán quan tâm Sofyan Amrabat

 

Cầu thủ người Ma-Rốc được cho là muốn cập bến đội bóng nước Anh, qua đó hưởng lương cao hơn, đồng thời hy vọng giành những danh hiệu. Sky Sport Italia tiết lộ rằng lời đề nghị đầu tiên trị giá 15 triệu bảng của MU đã bị Fiorentina từ chối, đội bóng của Serie A yêu cầu 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Tuy nhiên, theo tổng giám đốc của Fiorentina, Joe Barone thì câu lạc bộ Serie A vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức từ MU cho trường hợp của Amrabat. Ông nói: “Amrabat là một trong những cầu thủ quan trọng của chúng tôi, tôi và cậu ấy nói chuyện với nhau gần như hàng ngày”.

“Cậu ấy đang sẵn sàng cho mùa giải mới. Nếu có điều gì đó xảy ra, chúng tôi sẽ đánh giá nó. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng đến thời điểm hiện tại Fiorentina vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cho Amrabat”. 

MU đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 47 triệu bảng cho thủ môn Andre Onana, và hiện đang tập trung vào việc ký hợp đồng với một tiền đạo mới. Tiền đạo 20 tuổi của Atalanta Rasmus Hojlund được cho là mục tiêu hàng đầu của Ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X