Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial được xác nhận dính chấn thương

Thứ Năm 04/03/2021 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 0-0 giữa MU và Crystal Palace, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ một thông tin không vui về tiền đạo Anthony Martial.

Tại trận hòa Palace 0-0 vào đêm qua, tiền đạo Anthony Martial không có tên trong danh sách thi đấu của MU. Vị trí trung phong cắm được giao cho Edinson Cavani vừa mới bình phục chấn thương.

HLV Solskjaer báo tin buồn từ tiền đạo Anthony Martial hình ảnh

Martial dính chấn thương


Khi được hỏi về lý do Martial không thi đấu trước Crystal Palace, HLV Solskjaer chia sẻ: "Cậu ấy đã gặp một vấn đề nhỏ ở đầu gối trong buổi tập mới đây của CLB nên không thể góp mặt ở trận đấu với Crystal Palace. Hy vọng Martial sẽ kịp bình phục cho trận đấu quan trọng gặp Manchester City vào cuối tuần này. Nhưng thật sự chúng tôi cũng không chắc lắm."

Mùa giải năm nay, Martial chơi không quá ấn tượng khi mới có được 7 bàn trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, chấn thương mà anh gặp phải vẫn khiến đội bóng lo lắng, bởi Cavani đã lớn tuổi và cũng mới khỏe mạnh.

Ở trận đấu với Crystal Palace, những ngôi sao tấn công của MU dứt điểm 11 lần, nhưng chỉ 1 đi trúng đích. Quỷ đỏ gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 0-0. Bản thân Cavani cũng chơi không tốt và phải rời sân nhường chỗ cho Daniel James.

Trận vừa rồi đã là trận hòa 0-0 thứ 3 liên tiếp của Quỷ Đỏ ở mọi đấu trường và kết quả này khiến khoảng cách giữa họ với Manchester City bị nới rộng lên 14 điểm. Cuối tuần này, Quỷ Đỏ sẽ có chuyến làm khách đến sân Etihad của gã hàng xóm Man City. Cuộc đối đầu diễn ra vào lúc 23h30 ngày 07/03 (giờ Việt Nam).
Anthony Martial được khuyên nên rời MUAnthony Martial được khuyên nên rời MU
Theo cựu cầu thủ Liverpool, John Barnes thì tiền đạo Anthony Martial của MU nên rời sân Old Trafford để phát triển sự nghiệp như ý nguyện.
Martial nhận chỉ trích vì thiếu tinh thần chiến binh ở MUMartial nhận chỉ trích vì thiếu tinh thần chiến binh ở MU
Martial bất ngờ vắng mặt trong đội hình xuất phát của MU trước Chelsea. Bộ đôi huyền thoại Souness và Roy Keane đã lên tiếng bày tỏ những nỗi lo về cầu thủ...
Sốc: MU vẫn đang hài lòng về MartialSốc: MU vẫn đang hài lòng về Martial
Trong chia sẻ trước vòng 26 Premier League, HLV Solskjaer đã bày tỏ sự tin tưởng vào cái tên đang sa sút không phanh ở mùa giải này, tiền đạo Anthony Martial.
Martial bị huyền thoại Shearer chấn chỉnh về bản năng sát thủMartial bị huyền thoại Shearer chấn chỉnh về bản năng sát thủ
Chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League cho rằng Anthony Martial thiếu đi khát khao cần thiết để trở thành một cỗ máy săn bàn thực sự.
Đây! Phản ứng của Solskjaer với Martial ít phút trước thảm hoạĐây! Phản ứng của Solskjaer với Martial ít phút trước thảm hoạ
Thêm một trận đấu, tiền đạo Anthony Martial lại mất hút và gần như không đóng góp gì cho hàng công của Man United, đến nỗi HLV Solskjaer phải phát cáu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X