Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil tự tin có thể đoạt Quả bóng vàng tại Arsenal

Thứ Năm 03/09/2015 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Nhạc trưởng” của Pháo thủ cho rằng anh cần phải có một mùa giải tốt cùng Arsenal để đạt được mục tiêu giành danh hiệu Quả bóng vàng vào năm sau.

Mesut Ozil tu tin co the doat Qua bong vang tai Arsenal hinh anh
Ozil tự tin có thể giành Quả bóng vàng trong tương lai

Bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal đang hướng tới một năm 2016 đáng nhớ bằng việc giúp cho Pháo thủ và “cỗ xe tăng” Đức giành được những danh hiệu cao quý, qua đó sẽ đưa anh gần hơn tới danh hiệu Quả bóng vàng FIFA. Hiện giờ đương kim Quả bóng vàng đang là Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ có khởi đầu tại La Liga không mấy ấn tượng khi đã trải qua 2 vòng đấu đầu tiên không thể ghi bàn cũng như kiến tạo.

Tiền vệ Mesut Ozil cho biết: “Tôi cần phải trở nên nguy hiểm hơn trước khung thành đối phương. Tôi đã bị chấn thương trong thời gian dài ở mùa giải năm ngoái và chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn trong 32 trận được ra sân. Tôi rất muốn cải thiện điều này. Và để làm được điều đó tôi cần phải ích kỉ hơn một chút.”

Huyền thoại M.U chỉ trích Sanchez và Ozil thậm tệ
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại giải ngoại hạng Anh, Gary Neville, người đang là bình luận viên cho kênh Sky Sports, vừa mới lên tiếng chỉ trích bộ đôi cầu thủ...

“Năm 2016 là năm tôi có khả năng giành được những danh hiệu lớn cùng Arsenal và tuyển Đức. Hiện giờ Arsenal đang có một đội hình tuyệt vời có khả năng cạnh tranh danh hiệu. Sau khi thành công ở đấu trường FA Cup 2 mùa giải gần đây, chúng tôi đang đặt mục tiêu cạnh tranh cho ngôi vô địch Premier League. Ngoài ra, chúng tôi cũng cần phải phá giải lời nguyền ở vòng knock-out Champions League năm nay.” – Ozil phát biểu trên tờ ESPN.

Kể từ khi chuyển đến thi đấu cho đội bóng thành London từ Real 2 năm trước, Ozil đã cho thấy được kĩ năng chuyền bóng và nhãn quan chiến thuật đặc biệt của mình. Tuy nhiên anh thường xuyên im hơi lặng tiếng và mất tích hoàn toàn trong những trận đấu mà đội bóng cần anh nhất, điển hình là trận hòa không bàn thắng với Liverpool trên sân Emirates ở vòng 3 Premier League vừa qua. Dù sở hữu khả năng chuyền bóng tương đối tốt nhưng để Ozil đoạt được danh hiệu Quả bóng vàng từ tay hai siêu sao Ronaldo và Messi hiện giờ gần như là chuyện không tưởng. Dẫu vậy, nếu giúp Arsenal tiến tới trận chung kết Champions League cũng như cùng Die Mannschaft giành chức vô địch Euro, Ozil hoàn toàn có thể hướng tới mục tiêu lọt vào danh sách 3 ứng viên cuối cùng cho danh hiệu Ballon d’Or 2016.

Sao trẻ 16 tuổi, Reece Oxford đã vô hiệu hóa Ozil ra sao ở trận Arsenal 0-2 West Ham:

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X