Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil: "Tôi sẵn sàng hy sinh vì lợi ích của tập thể"

Thứ Tư 17/05/2017 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù không được đá số 10 sở trường trong sơ đồ 4-2-3-1, song tiền vệ Mesut Ozil khẳng định anh có thể thi đấu ở bất cứ đâu miễn là đem lại lợi ích cho CLB.

 

Trong thời gian gần đây, HLV Wenger đã quyết định chuyển sang sơ đồ 3-4-2-1 thay vì 4-2-3-1 như thường thấy. Từ khi chuyển sang hệ thống mới, đội chủ sân Emirates đã chơi cực tốt. Họ đã rút ngắn khoảng cách với Top 4 từ 8 điểm xuống còn 1 điểm. Cơ hội giành vé dự Champions League lại mở ra với đội bóng thành London. Trong sơ đồ mới, Sanchez và tiền vệ Mesut Ozil thường thi đấu ngay sau trung phong cắm. 
Tien ve Mesut Ozil co gang de phu hop voi he thong moi hinh anh
Tiền vệ Mesut Ozil đang cố gắng để phù hợp với chiến thuật mới
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Ozil khẳng định anh đang cố gắng để thích nghi với chiến thuật mới: “Từ khi chuyển sang hệ thống 3-4-2-1, chúng tôi đã thắng 7/8 trận gần nhất. Arsenal đã chơi hiệu quả hơn từ khi thay đổi lối chơi. Đã có một chút bất ngờ dành cho tôi trong hệ thống này, song tôi đang cố gắng để phù hợp với lối chơi của đội bóng ở thời điểm hiện tại. Tôi có thể thi đấu ở bất kỳ vị trí nào miễn là mang lại kết quả tốt nhất cho đội bóng”.
Arsenal bất ngờ muốn có sao trẻ Chelsea
Theo The Sun, chuyển nhượng Arsenal đã bất ngờ muốn có tiền đạo Tammy Abraham của Chelsea.
“Arsenal đang đứng trước những thời khắc quan trọng nhất của mùa giải. Chúng tôi cần phải đánh bại Everton ở vòng đấu cuối và hy vọng những đối thủ trực tiếp mất điểm để có thể vào Top 4. Ngoài mục tiêu đó, đội bóng cũng phấn đấu giành chức vô địch FA Cup. Chỉ có việc hoàn thành hai mục tiêu này mới giúp Arsenal tránh khỏi một mùa giải thất bại hoàn toàn”, ngôi sao người Đức tiếp tục.
Tien ve Mesut Ozil co gang de phu hop voi he thong moi hinh anh 2
Mesut Ozil tạo ra 12 cơ hội trước Sunderland
Rạng sáng nay, Arsenal đã giành chiến thắng 2-0 trước Sunderland. Mesut Ozil của Arsenal đã có một trận đấu ấn tượng. Ngôi sao người Đức chính là người kiến tạo cho Alexis Sanchez mở tỉ số, ngoài tình huống đó anh còn có 11 lần khác tạo cơ hội cho đồng đội. Với 12 đường chuyền mở ra cơ hội cho các đồng đội, cầu thủ người Đức chính là người tạo ra nhiều cơ hội nhất trong một trận đấu ở Premier League mùa này. Nhưng quan trọng nhất, nó đem về 3 điểm cho Pháo thủ để họ tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X