Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil: "Tôi hạnh phúc tại Arsenal"

Thứ Năm 11/05/2017 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mesut Ozil tin rằng Arsenal là một trong những CLB hay nhất trên thế giới và khẳng định anh đang rất hạnh phúc tại SVĐ Emirates.


Hợp đồng của Mesut Ozil với Pháo thủ thành London sẽ đáo hạn vào mùa hè 2018 và đến nay, 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Điều này làm dấy lên những lo ngại về một sự chia tay ở kỳ chuyển nhượng tới. Tuy nhiên, mới đây tiền vệ Mesut Ozil đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình. Cầu thủ người Đức cho biết: “Arsenal là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại, còn London là một thành phố tuyệt vời để sống. Tôi cảm thấy rất thoải mái ở đây và hạnh phúc khi được thi đấu cho đội bóng này. Và như đã nói trước đó, chúng tôi sẽ ngồi lại và thảo luận về tương lai khi mùa giải khép lại.”

Mesut Ozil Toi hanh phuc tai Arsenal hinh anh
Mesut Ozil vẫn chưa quyết định tương lai tại Arsenal

Kể từ khi chuyển sang Premier League vào mùa hè 2013, Mesut Ozil đã khiến các CĐV Arsenal phấn khích bằng những pha kiến tạo. Tuy nhiên, phong cách chơi bóng nghệ sĩ của anh từng bị phê phán là không phù hợp tại giải đấu cao nhất xứ sương mù. Những NHM có lý do để muốn thấy Ozil thi đấu tích cực hơn, vì Arsenal vẫn đứng ngoài những cuộc đua cho chức vô địch trong một khoảng thời gian dài.
 
Tiền vệ này nói thêm: “Nếu bạn trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp, sự kỳ vọng của các CĐV là rất lớn, luôn luôn là như vậy. Tôi đã chơi cho Real Madrid và ĐT Đức, tôi từng nhận vô số những lời khen ngợi cũng như những lời chỉ trích trong suốt sự nghiệp của mình. Điều đó chỉ khiến tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Đối với tôi, điều quan trọng nhất chính là ý kiến của HLV trưởng. Vì vậy, có một số người ưa tôi hoặc không, nhưng tôi không có ý kiến gì về điều đó. Họ có thể tiếp tục đưa ra lời chỉ trích hay khen ngợi, còn tôi sẽ tập trung thi đấu và cống hiến những phẩm chất tốt nhất của mình. Tôi biết bản thân có thể làm những gì.”

Ở mùa bóng này, Mesut Ozil đã ghi được tổng cộng 11 bàn và có 10 đường kiến tạo cho đồng đội. Tuy nhiên, những nỗ lực của anh là không đủ để cứu cho Arsenal thoát khỏi một mùa giải thất bại.

Vì sao Arsenal không nên đáp ứng yêu cầu tăng lương của Ozil?
Tiền vệ Mesut Ozil vừa khẳng định anh chỉ ở lại Arsenal nếu nhận lương 300.000 bảng/tuần. Dưới đây là những lý do giải thích tại sao Pháo thủ không nên đáp ứng...
Nguyệt Anh - TTVN


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X