Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil: "Tôi biết Wenger là một con người khác"

Thứ Hai 27/03/2017 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mesut Ozil úp mở về chuyện gia hạn hợp đồng với Arsenal và cũng không quên một lần nữa nhắc đến Arsene Wenger trong quyết định đi hay ở.

 
Arsenal hiện đang trong tình cảnh rất nguy hiểm khi bị loại khỏi Champions League, hụt hơi trong cuộc đua top 4 tại Premier League cũng như 12 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè 2018. Trong số đó, tiền vệ Mesut Ozil là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm lớn nhất.
 
Mesut Ozil up mo ve chuyen gia han hop dong voi Arsenal.
Mesut Ozil úp mở về chuyện gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Mesut Ozil và Alexis Sanchez được đánh giá là hai cầu thủ quan trọng bậc nhất của Arsenal thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng, thậm chí có nhiều tin đồn về việc Mesut Ozil rời Arsenal khi HLV Arsene Wenger có khả năng ra đi vào cuối mùa do vấp phải sự phản đối của các cổ động viên.
 
Trước những ngờ vực về tương lai, Mesut Ozil một lần nữa lên tiếng về chuyện gia hạn hợp đồng: "Bạn nghĩ Wenger sẽ nói với các phóng viên về tương lai của tôi à, trong khi ông ấy chưa hề nói gì với tôi trước đó. Theo tôi biết, Wenger là một con người khác thế".
 
"Tôi vẫn còn hợp đồng đến năm 2018 và đang cảm thấy thoải mái ở đây. Chúng tôi sẽ sớm bàn về chuyện này và sẽ đưa ra quyết định".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X