Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil tiết lộ điểm yếu lớn nhất

Thứ Năm 30/03/2017 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mesut Ozil thừa nhận điểm yếu của anh chính là khả năng phòng thủ.

 

Ở mùa giải này, tiền vệ Mesut Ozil đã không còn thể hiện được nhiều như mùa giải trước. Ngôi sao người Đức mới có 4 đường kiến tạo ở Premier League, nhưng bù lại anh lại ghi được nhiều bàn thắng hơn. Đến thời điểm hiện tại cầu thủ người Đức đã ghi được 5 bàn. Trong thời gian gần đây, ngôi sao người Đức bị ốm rồi lại dính chấn thương, những đóng góp của anh cho đội bóng thành London gần như là không có.
Tien ve Mesut Ozil tiet lo diem yeu lon nhat hinh anh
Tiền vệ Mesut Ozil thừa nhận điểm yếu về thể lực
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Ozil thừa nhận điểm yếu của anh chính là khả năng hỗ trợ phòng ngự: “Tôi không phải mẫu cầu thủ mất bóng là đuổi theo để lấy lại bằng được bóng. Tôi không đủ thể lực để làm những điều như thế. Tôi là mẫu cầu thủ ưu tiên hỗ trợ tấn công nhiều hơn. Tôi được khuyến khích tiến gần cầu môn đối phương để kiến tạo hoặc ghi bàn. Đối với tôi hỗ trợ phòng ngự là nhiệm vụ khó khăn. Đôi khi HLV và các đồng đội muốn tôi làm điều đó, nhưng thật khó để tôi hoàn thành nhiệm vụ”.
Sanchez nhắn Arsenal: Tăng lương hoặc ra đi
Tiền đạo Sanchez chỉ ở lại Arsenal nếu được tăng lương, còn không anh có thể cập bến những đối thủ trực tiếp của Pháo thủ như Chelsea hay Man City.
Ozil của Arsenal thất vọng khi không đóng góp được nhiều cho đội bóng trong thời gian gần đây: “Tôi gặp một số vấn đề và không thể ra sân, tôi thất vọng vì không thể đóng góp cho đội bóng. Tôi rất buồn khi chứng kiến nhận những trận thua trước Bayern hay Liverpool, đó đều là những trận đấu quan trọng. Tôi khát khao trở lại thi đấu, tôi muốn giúp đội bóng vượt qua khó khăn. Lúc này, tôi cảm thấy ổn hơn rất nhiều. Tôi đã có thể trở lại tập luyện. Tôi muốn thi đấu và mang về cho đội bóng những chiến thắng”.
Tien ve Mesut Ozil tiet lo diem yeu lon nhat hinh anh 2
 Ozil đứng trước khả năng rời Arsenal ở Hè 2017
Hợp đồng giữa Ozil và Arsenal còn thời hạn đến năm 2018 nhưng đến lúc này hai bên vẫn chưa thể thông qua hợp đồng mới. Cách đây không lâu, ngôi sao người Đức đã từ chối mức lương 280.000 bảng/tuần mà đội chủ sân Emirates đề nghị. Nhiều thông tin cho rằng Ozil chán nản với khả năng cạnh tranh của đội bóng và muốn ra đi. Hiện tại, Bayern, JuventusReal đều đánh tiếng muốn có cầu thủ 28 tuổi.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X