Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil: "Tại sao người bị chỉ trích luôn là tôi?"

Thứ Năm 30/03/2017 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mesut Ozil tỏ rõ thái độ khó chịu khi luôn là người bị chỉ trích mỗi khi Arsenal có những kết quả không như ý.

 
Từng là chân chuyền số một của Arsenal nhưng đến mùa này, Mesut Ozil đang dần chuyển sang xu thế xâm nhập vòng cấm để ghi bàn thay vì kiến tạo. Sau 28 trận, tiền vệ người Đức đã ghi được 9 bàn, nhiều nhất trong 4 mùa giải khoác áo Arsenal.
 
Mesut Ozil buc xuc vi luon bi chi trich sau nhung that bai cua Arsenal.
Mesut Ozil bức xúc vì luôn bị chỉ trích sau những thất bại của Arsenal.

Tuy nhiên, Mesut Ozil cũng thường nhận phải sự chỉ trích của các CĐV "pháo thủ" mỗi khi Arsenal không có được kết quả như ý. Dr Erkut Sogut, người đại diện của Mesut Ozil cũng khẳng định tiền vệ này phải làm "vật tế thần" cho những lời chỉ trích về việc Arsenal thất bại trong cuộc đua vô địch Premier League cũng như bị loại khỏi Champions League.
 
Chia sẻ trên Mirror UK, tiền vệ Mesut Ozil không giấu nổi sự bức xúc: "Mọi người đều biết tôi đã đạt được những gì. Tôi là nhà vô địch World Cup, từng thi đấu cho Real Madrid, ghi dấu trong 20 bàn mùa trước. Nhưng khi đội bóng bại trận, ai đó sẽ phải giơ đầu chịu báng. Thật buồn khi tôi thường là người phải chịu chỉ trích".
 
Sự bất bình của Mesut Ozil có thể là giọt nước làm tràn ly đẩy tiền vệ người Đức khỏi Emirates. Mới đây, Mesut Ozil cũng đánh tiếng muốn trở lại Bundesliga khi bản hợp đồng hiện tại với Arsenal có thời hạn chỉ còn đến mùa hè 2018.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X