Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil quyết tâm vô địch Emirates Cup cùng Arsenal

Thứ Năm 27/07/2017 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giải đấu giao hữu thường niên của Pháo Thủ sẽ được tổ chức trong cuối tuần này, với ba đội bóng khách mời Sevilla, Benfica và RB Leipzig.

Trở về Anh sau chuyến du đấu Châu Á, Arsenal sẽ bước luôn vào Emirates Cup, giải đấu giao hữu thường niên được tổ chức trên sân nhà của họ. Hè năm nay, Pháo Thủ một lần nữa lại mời chào những đội bóng có chất lượng khá tốt trên mặt bằng chung Châu Âu, bao gồm Sevilla – kỷ lục gia Europa League, Benfica – ĐKVĐ Bồ Đào Nha và RB Leipzig – á quân nước Đức ngay mùa giải đầu tiên thăng hạng.

Mesut Ozil quyet tam vo dich Emirates Cup cung Arsenal hinh anh
Mesut Ozil quyết tâm vô địch Emirates Cup 2017 cùng Arsenal

Không thể nói Arsenal có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới trước mắt với những kết quả thu lại được ở Australia và Trung Quốc. Sau hai chiến thắng không đáng bàn trước các “quân xanh”, Pháo Thủ chật vật cầm hòa Bayern Munich trước khi nhận thảm bại 0-3 dưới tay hàng xóm Chelsea.

Chính vì vậy, Mesut Ozil tỏ rỏ quyết tâm cùng các đồng đội thể hiện những màn trình diễn tốt nhất trên sân nhà để lên ngôi vô địch Emirates Cup, trên hết giúp xây đắp niềm tin cho mùa giải mới với thách thức đầu tiên chính là Chelsea trong trận tranh Siêu Cúp Anh ngày 6/8. Tiền vệ người Đức phát biểu:

“Benfica và Sevilla đều là những đội bóng mạnh của Châu Âu, hiển nhiên họ sẽ là những bài test hiệu nghiệm để chúng tôi có thể kiểm chứng sức mạnh thực sự của mình. Mục tiêu duy nhất của chúng tôi là giành chiến thắng trong cả hai trận đấu đó, để lên ngôi vô địch Emirates Cup như món quà đầu tiên dành tặng các CĐV nhà cũng như có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.”

Emirates Cup 2017 diễn ra trong hai ngày cuối tuần này. 2h chiều thứ bảy 29/07 (giờ địa phương), RB Leipzig chạm trán Sevilla trong trận khai mạc giải. Đến 4h20 cùng ngày, chủ nhà Arsenal ra quân tiếp đón Benfica. Ngày chủ nhật hôm sau 30/07, RB Leipzig gặp Benfica và trận Arsenal vs Sevilla sau đó sẽ kết thúc Emirates Cup năm nay. Đây cũng là màn chạm trán giữa hai cái tên được đánh giá mạnh nhất giải.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X