Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil đáp trả Unai Emery: "Tôi sẽ không thay đổi phong cách chơi bóng"

Thứ Năm 17/10/2019 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil không thay đổi phong cách chơi bóng, cầu thủ người Đức khẳng định anh có phong cách riêng và không muốn mình lẫn với cầu thủ nào.

Mesut Ozil quyết không thay đổi phong cách thi đấu


Dưới thời HLV Wenger, Mesut Ozil là lựa chọn không thể thay thế trên hàng công. Tuy nhiên, khi Unai Emery lên nắm quyền, ngôi sao sinh năm 1988 bất ngờ bị loại bỏ kế hoạch. Mùa giải vừa qua cầu thủ 31 tuổi chỉ ra sân 21 lần ở Ngoại hạng Anh.
Mesut Ozil không thay đổi phong cách chơi bóng hình ảnh

Ozil sẽ không thay đổi phong cách thi đấu


Mùa này Ozil cũng không được trao cơ hội ra sân, anh thậm chí nhiều lần không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Emery cho rằng phong độ của cầu thủ người Đức không tốt, đó là lý do anh phải nhường vị trí cho các cầu thủ khác có phong độ và quyết tâm thi đấu tốt hơn.

Tuy nhiên, không ít nguồn tin cho rằng HLV Emery không thích phong cách thi đấu của Ozil. Ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao những cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt, muốn được sử dụng cầu thủ mang áo số 10 phải thay đổi phong cách thi đấu.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Mesut Ozil không thay đổi phong cách chơi bóng, cầu thủ người Đức khẳng định anh có phong cách riêng và không muốn mình lẫn với cầu thủ nào.

“Mỗi cầu thủ có một phong cách thi đấu của riêng mình và tôi cũng vậy. Trong nhiều năm qua, tôi đã chứng tỏ khả năng bằng một phong cách riêng, tôi muốn giữ nó đến hết sự nghiệp, tôi sẽ không thay đổi. Tôi là tôi, và tôi không muốn mình phải giống một cầu thủ nào khác”.

Mesut Ozil cũng lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Đức tuyên bố Arsenal là nhà của mình và anh sẽ không đi đâu cả. Hợp đồng của số 10 với Pháo thủ vẫn còn thời hạn đến Hè 2021.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X