Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil lên tiếng về khả năng trở lại Real Madrid

Thứ Sáu 02/12/2016 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mesut Ozil mới khiến Arsenal lo ngay ngáy khi không loại trừ khả năng trở lại Real Madrid trong tương lai.


Kể từ khi gia nhập Arsenal vào mùa hè năm 2013 từ Real Madrid với giá 50 triệu Euro tới nay, Mesut Ozil luôn là một trụ cột không thể thiếu của họ. Cùng với Alexis Sanchez, tiền vệ người Đức được xem là một trong những ngôi sao hiếm hoi đạt tới đẳng cấp thế giới của đội bóng thành London. Thời gian qua, lãnh đạo Arsenal liên tục xúc tiến các buổi đàm phán gia hạn hợp đồng còn thời hạn tới tháng 6 năm 2018 của Ozil nhưng anh vẫn chưa đưa ra quyết định của mình.

Mesut Ozil len tieng ve kha nang tro lai Real Madrid hinh anh
Ozil không loại trừ khả năng quay lại Real

Mới đây, Ozil lại khiến Arsenal và người hâm mộ của họ lo lắng khi bóng gió về khả năng sẽ ra đi trong tương lai với điểm đến là CLB cũ Real Madrid. “Một sự trở lại Madrid? Tôi rất hạnh phúc khi được chơi cho một CLB lớn như Arsenal, nơi có những CĐV tuyệt vời đã dành cho tôi rất nhiều tình cảm”, Ozil nói với Marca.

“Tôi đang tận hưởng cuộc sống tại London, nhưng trong bóng đá bạn không bao giờ biết trước điều gì. Chúng ta hãy xem những gì sẽ xảy ra. Real là một CLB lớn và tôi đã từng chơi với một số cầu thủ tuyệt vời ở đó. Nhiều người trong số họ vẫn đang gửi tin nhắn bày tỏ mong muốn tôi trở lại. Tôi chưa nghĩ gì nhiều nhưng những kỷ niệm trong 3 năm ở Madrid phải nói là tuyệt vời.”

Một chuyến trở lại sân Santiago Bernabeu sẽ giúp Ozil gặp lại thần tượng của mình là Zinedine Zidane. “Zidane từng là thần tượng của tôi. Tôi luôn theo dõi ông ấy chơi bóng khi còn là một đứa trẻ và tôi muốn được như ông”, tiền vệ 28 tuổi nói thêm.

“Chúng tôi chơi ở vị trí tương tự và ông là một sự tham khảo ở đẳng cấp cao. Tôi đã rất lo lắng khi lần đầu tiên gặp ông. Tôi nghĩ Zidane là một HLV tuyệt vời. Ông đã giành Champions League trong mùa giải đầu tiên của mình và không thể có thành công nào lớn hơn. Tôi mừng cho ông ấy vì đó là một người đàn ông tuyệt vời và tôi luôn tin tưởng vào khả năng của ông trên cương vị một HLV.”

Henry: “Mesut Ozil sa sút là do Santi Cazorla”
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo huyền thoại của Arsenal tin sự vắng mặt dài hạn vì chấn thương kia là lời lý giải xác đáng cho phong độ đi xuống khó hiểu của đàn em...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X