Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil lên tiếng về chấn thương gặp phải

Thứ Tư 20/09/2017 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mesut Ozil đã lên tiếng về chấn thương gặp phải khiến anh không thể ra sân trong trận gặp Chelsea.

 

Trong trận đấu với Chelsea tại vòng 5 Premier League, HLV Wenger đã gây bất ngờ khi không đăng ký tiền vệ Mesut Ozil vào danh sách thi đấu. Sau đó vị chiến lược gia người Pháp xác nhận ngôi sao sinh năm 1988 dính chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, “Giáo sư” không tiết lộ mức độ nghiêm trọng từ chấn thương của cầu thủ 28 tuổi. Tại vòng 3 League Cup, Arsenal sẽ có trận gặp Doncaster. Nhiều nguồn tin cho rằng Mesut Ozil sẽ không thể ra sân. Trước những tin đồn liên quan đến chấn thương của mình cầu thủ này đã phải lên tiếng.
Tien ve Mesut Ozil len tieng ve chan thuong gap phai hinh anh
Ozil dính chấn thương trước trận gặp Chelsea
Tiền vệ Ozil nói về chấn thương của mình: “Tôi đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Tôi bị viêm đầu gối, nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng. Tôi cảm thấy mọi việc ngày càng tốt lên, hy vọng tôi sẽ sớm trở lại thi đấu. Tôi không biết mình có thể ra sân trong trận gặp Doncaster hay không, nhưng nhiều khả năng tôi sẽ trở lại trong trận đấu với West Brom ở vòng 6. Tất nhiên là tôi sẽ tham khảo ý kiến của đội ngũ y tế và HLV trước khi quyết định trở lại thi đấu”.
Arsenal có thể mất Danny Welbeck 1 tháng?
Với chấn thương háng vừa gặp phải, tiền đạo Danny Welbeck nhiều khả năng chỉ có thể trở lại vào giữa tháng 10.
Arsenal đã xuất sắc cầm hòa Chelsea 0-0 ngay tại Stamford Bridge trong ngày không có cả Mesut Ozil và Alexis Sanchez: “Chúng tôi đã ra sân với tinh thần rất tốt. Arsenal đã chơi ngang ngửa với Chelsea, thậm chí chúng tôi còn có cơ hội giành chiến thắng. Đội bóng có chiều sâu lực lượng tốt, bởi vậy ngay cả khi tôi và Sanchez không ra sân thì Arsenal vẫn đủ khả năng để hướng đến những chiến thắng. Tôi vẫn đang cố gắng để lấy lại phong độ tốt nhất”.
Tien ve Mesut Ozil len tieng ve chan thuong gap phai hinh anh 2
Mesut Ozil lên tiếng về chấn thương vừa gặp phải
Mùa giải vừa qua, Mesut Ozil của Arsenal chơi không quá ấn tượng. Giai đoạn đầu mùa giải này những gì anh thể hiện cũng rất mờ nhạt. Việc HLV Wenger bố trí sơ đồ 3-4-2-1 khiến khả năng sáng tạo của cầu thủ người Đức bị suy giảm đáng kể. Ozil chỉ thực sự chơi tốt khi được đá ở trung lộ và gần khung thành đối phương, nhưng khi phải dạt cánh quá nhiều cầu thủ này ngay lập tức gặp khó. Hợp đồng của Ozil với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2018 nhưng hai bên vẫn chưa thông qua một bản hợp đồng mới.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X