Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil hết lời khen ngợi Iwobi

Thứ Hai 02/10/2017 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mesut Ozil đã hết lời khen ngợi tiền vệ Alex Iwobi sau màn trình diễn ấn tượng trước Brighton.

 

Tại vòng 7 Premier League, Arsenal đã có chiến thắng 2-0 trước tân binh Brighton. Tiền vệ Alex Iwobi đã có màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu này. Ngôi sao người Nigeria chính là người ấn định tỉ số 2-0 cho đội chủ nhà. Đây là bàn thắng đầu tiên của Iwobi ghi cho Arsenal, kể từ sau lần gần nhất vào tháng 1 năm nay. Ngoài pha lập công ở đầu hiệp 2, cầu thủ sinh năm 1996 còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Pháo thủ. Anh cùng với Alexis Sanchez hỗ trợ đắc lực cho trung phong Lacazette. 
Mesut Ozil het loi khen ngoi tien ve Alex Iwobi hinh anh
Alex Iwobi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 trước Brighton
Mesut Ozil đã hết lời khen ngợi tiền vệ Iwobi sau màn trình diễn ấn tượng trước Brighton: “Cậu ấy đã chơi tốt ở trận đấu này. Iwobi là một trong những cầu thủ trẻ mà tôi đánh giá rất cao. Jay-Jay Okocha là huyền thoại bóng đá Nigeria, anh ấy cũng là chú của Iwobi, tôi nghĩ rằng nếu tiếp tục phát triển cậu ấy hoàn toàn có thể đạt đến đẳng cấp của Okocha. Cậu ấy còn trẻ và có một tương lai rất sáng, khả năng cậu ấy trở thành trụ cột của Arsenal và ĐT Nigeria trong tương lai gần là điều hoàn toàn có thể xảy ra”.
Chấm điểm Arsenal 2-0 Brighton: Sự trở lại của Sanchez
Không ghi bàn nhưng Alexis Sanchez xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Arsenal 2-0 Brighton.
“Tôi cũng nhìn thấy ở cậu ấy những tố chất giống với Edgar Davids. Họ đều là những cầu thủ mạnh mẽ, tấn công và phòng thủ đều tốt. Tôi hy vọng bàn thắng vào lưới Brighton sẽ tiếp thêm động lực cho Iwobi, giúp cậy ấy thi đấu ấn tượng hơn trong thời gian tới. Cậu ấy từng là nhân tố quan trọng trong đội hình của Arsenal, tôi muốn điều đó tiếp tục lặp lại”, Mesut Ozil tiếp tục.
Mesut Ozil het loi khen ngoi tien ve Alex Iwobi hinh anh 2
Iwobi được Ozil hết lời khen ngợi
Rõ ràng Okocha và Davids đều là những cái tên được đánh giá cao, nếu đạt đến đẳng cấp của những cầu thủ này Alex Iwobi của Arsenal sẽ có một sự nghiệp lừng lẫy. Cầu thủ 21 tuổi có trận đấu đầu tiên ở Premier League cho Arsenal vào cuối năm 2015, từ đó đến nay anh đã ra sân tổng cộng 42 lần ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh và ghi được 6 bàn thắng. Trong màu áo ĐT Nigeria, cầu thủ sinh năm 1996 cũng có 10 lần ra sân và mang về 1 pha lập công.

Video Arsenal 2-0 Brighton (Vòng 7 NHA 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X